ClockThứ Sáu, 02/12/2016 06:47

Số người nhập viện vì bánh mì ở Phong Điền tiếp tục tăng

TTH.VN - Đến chiều 1/12, đã có 126 người ngộ độc thực phẩm do ăn bánh mì tại tiệm bánh Anh Thi, chợ An Lỗ, Phong Hiền, Phong Điền nhập viện.

Ông Trần Bùi, Phó Giám đốc Bệnh viện Trung ương Huế (cơ sở 2) thông tin, ngoài 87 bệnh nhân đang điều trị, đã có thêm 29 bệnh nhân nhập viện điều trị do ngộ độc thực phẩm, nâng tổng số lên 116 người. Đến nay, Bệnh viện đang tích cực điều trị cho những bệnh nhân này. Đến 16h30 ngày 1/12 đã có 5 người xuất viện. Hiện tại, bệnh viện đang tích điều trị cho những bệnh nhân còn lại, không có vấn đề gì bất thường xảy ra.

Bênh nhân điều trị ngộ độc thực phẩm tại Bệnh viện Trung ương Huế (cơ sở 2)

Ông Lê Đình Thao, Giám đốc Trung tâm Y tế Hương Trà cho biết, 2 ngày qua đã có 10 bệnh nhân nhập viện điều trị ngộ độc thực phẩm tại Trung tâm Y tế thị xã Hương Trà. Hầu hết những người ngộ độc là thanh niên, trung niên đều ăn bánh mì tại tiệm bánh mì Anh Thi. Đến nay, Trung tâm đã có báo cáo với các ngành chức năng để kịp thời xử lý. Đối với những bệnh nhân năm viện, không có ai bị nặng và Trung tâm đang tiếp tục điều trị.

Ông Trịnh Đức Hùng, Chủ tịch UBND huyện Phong Điền cho biết, lãnh đạo huyện đã đến thăm, tặng quà (mỗi suất 100 ngàn đồng) cho mỗi bệnh nhân bị ngộ độc đang điều trị.

Hải Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nông dân Phong Điền trước yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa

Ngày 6/4, đoàn công tác của Trung ương Hội Nông dân (HND) Việt Nam do ông Nguyễn Tiến Cường, Quyền Trưởng Ban Kinh tế-Trung ương Hội Nông dân Việt Nam làm Trưởng đoàn có buổi làm việc với HND huyện Phong Điền và kiểm tra một số mô hình nông nghiệp trên địa bàn huyện.

Nông dân Phong Điền trước yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa

TIN MỚI

Return to top