ClockThứ Bảy, 17/03/2018 06:41

Số người thương vong trong vụ sập cầu ở đại học Florida có thể sẽ tăng lên

TTH.VN - Hãng thông tấn ABC ngày 16/3 đưa tin, số người thương vong trong vụ sập cầu đi bộ ở trường đại học Florida có thể sẽ tăng lên nhiều hơn trong thời gian tới.

Sập cầu đi bộ ở Trường ĐH quốc tế Florida, nhiều người thương vongHàn Quốc: Gãy cần cầu tại công trường xây dựng, 3 người thiệt mạng tại chỗAnh: Cầu sập xuống đường cao tốc gây hỗn loạn

Nhân viên cứu hộ và chó nghiệp vụ tìm kiếm người bị nạn tại hiện trường vụ sập cầu. Ảnh: ABC News

Tuyên bố được đưa ra sau khi lực lượng chức năng quyết định sẽ nhanh chóng tiến hành tháo dỡ đống đổ nát để giải cứu người bị nạn.

Trả lời phóng viên, phát ngôn viên của Sở cảnh sát Miami-Dade Alvaro Zabaleta cho biết: “Nhiều khả năng dưới lớp bê tông vẫn còn nhiều xe cộ, chúng tôi đang tiến hành hết sức cẩn trọng do cấu trúc cầu rất mong manh, dễ gây nguy hiểm đến tính mạng của các nhân viên cứu hộ”.

Hiện nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn vẫn đang tiếp tục được điều tra.

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có tổng cộng 10 người bị nạn được giải cứu và chuyển đến bệnh viện Kendal Medical với mức độ chấn thương cấp 1. Hầu hết các bệnh nhân đều ở trong độ tuổi từ 20-50.

Đan Lê (Lược dịch từ ABC News)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ấn Độ khôi phục giao thông đoạn đường sắt bị tai nạn

Giao thông đường sắt đã được nối lại theo cả hai chiều tại địa điểm xảy ra vụ đâm 3 đoàn tàu hồi ngày 2/6 ở bang Odisha, miền đông Ấn Độ, cướp đi sinh mạng của 275 người, Bộ Đường sắt liên bang ngày 5/6 thông tin.

Ấn Độ khôi phục giao thông đoạn đường sắt bị tai nạn
Lãnh đạo thế giới chia buồn với Hàn Quốc sau vụ việc ở Itaewon

Hãng tin Yonhap ngày 30/10 đưa tin, các nhà lãnh đạo thế giới, trong đó có Tổng thống Mỹ Joe Biden và Thủ tướng Anh Rishi Sunak, cũng như Tổng thống Mexico Andres Manuel đã gửi điện chia buồn đến Hàn Quốc sau vụ giẫm đạp chết người ở quận Itaewon (Seoul) trong lễ hội Halloween, khiến ít nhất 151 người tử vong.

Lãnh đạo thế giới chia buồn với Hàn Quốc sau vụ việc ở Itaewon
Return to top