ClockChủ Nhật, 30/06/2019 06:41

Sở Văn hóa và Thể thao đạt giải Nhất liên hoan văn nghệ “Tự hào dưới cờ Đảng quang vinh”

TTH.VN - Tối 29/6, Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh bế mạc vòng chung kết liên hoan văn nghệ với chủ đề: “Tự hào dưới cờ Đảng quang vinh” tại Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh.

Bế mạc vòng sơ khảo Liên hoan văn nghệ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnhKhai mạc liên hoan văn nghệ “Tự hào dưới cờ Đảng quang vinh”

Ban tổ chức trao giải Nhất cho Đội văn nghệ Sở Văn hóa và Thể thao.

Liên hoan thu hút 56 đội đến từ các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, với 169 tiết mục văn nghệ ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước.

Kết thúc vòng sơ khảo, ban Tổ chức đã lựa chọn ra 11 đội văn nghệ có tiết mục xuất sắc để tham gia tranh tài tại vòng chung khảo.

Kết quả, ban tổ chức trao 3 giải Khuyến khích, 3 giải Ba, 2 giải Nhì và 1 giải Nhất cho các đội thi có phần trình diễn xuất sắc, được đầu tư công phu, bài bản. Giải Nhất lần này thuộc về Đội văn nghệ Sở Văn hóa và Thể thao.

Đây là một trong những hoạt động chào mừng Kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh (12/7/1989 - 12/7/2019).

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bế mạc Hội Xuân Giáp thìn 2024

Chiều 14/2 (nhằm ngày mồng 5 Tết Giáp thìn), UBND T,P. Huế tổ chức bế mạc Hội Xuân Giáp thìn 2024. Tham dự có lãnh đạo thành phố; các sở, ban, ngành, các Hội Sinh vật cảnh và người dân.

Bế mạc Hội Xuân Giáp thìn 2024
Điểm nhấn của Liên hoan phim quốc tế Berlin 2024

Thảm đỏ một lần nữa được trải ra để chào đón các ngôi sao và các nhà làm phim đến từ khắp nơi trên thế giới, với hàng trăm bộ phim sẽ được trình chiếu trong vòng 10 ngày tại Liên hoan phim quốc tế Berlin – Berlinale 2024.

Điểm nhấn của Liên hoan phim quốc tế Berlin 2024

TIN MỚI

Return to top