ClockThứ Bảy, 16/05/2015 07:17

Sở Xây dựng và TX Hương Trà dẫn đầu về mức độ hài lòng trong dịch vụ hành chính công

TTH - Thực hiện kế hoạch của UBND tỉnh về tổ chức thí điểm đánh giá mức độ hài lòng trong thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả tại các sở, ban, ngành cấp tỉnh và UBND các huyện, thị xã, thành phố, từ giữa tháng 4 đến giữa tháng 5/2015, Đoàn công tác thí điểm của tỉnh đã tiến hành khảo sát mức độ hài lòng tại 07 đơn vị: Sở Xây dựng, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài nguyên và Môi trường; UBND huyện Phú Lộc, UBND thành phố Huế, UBND thị xã Hương Trà và UBND thị xã Hương Thủy.

Kết quả thu được từ 363 phiếu khảo sát mức độ hài lòng khách hàng về dịch vụ hành chính công cho thấy: Sở Xây dựng dẫn đầu khối các sở, ban ngành cấp tỉnh với kết quả có 98,3% khách hàng hài lòng về dịch vụ hành chính công của sở này. UBND thị xã Hương Trà dẫn đầu khối các huyện, thị xã thành phố với kết quả có 98,8% khách hàng hài lòng về dịch vụ hành chính công của đơn vị.

Hào Vũ
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác thi đua, khen thưởng

Sáng 16/4, Sở Nội vụ phối hợp với Ban Thi đua - Khen thưởng (TĐKT) Trung ương tổ chức tập huấn công tác TĐKT năm 2024. Đến dự, có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình, đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành và hơn 300 cán bộ công chức, viên chức phụ trách công tác TĐKT của các cơ quan, tổ chức, đơn vị, địa phương, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác thi đua, khen thưởng
Return to top