ClockChủ Nhật, 28/04/2019 06:14

Sôi động chương trình nghệ thuật K-Pop

TTH.VN - Tham gia Festival Nghề truyền thống Huế 2019, các ca sĩ, nhóm nhạc đến từ Hàn Quốc mang đến cho khán giả chương trình âm nhạc sôi động đầy màu sắc của xứ sở Kim chi.

Hàng ngàn người dự không gian ẩm thực thuần ViệtMuôn sắc thổ cẩmSắc màu lễ hội hoa làng nghề 2019Mê mẩn tranh thêu

Chương trình là cầu nối giao lưu văn hóa giữa Hàn Quốc và Việt Nam nói chung, Huế nói riêng

Tối 27/4, sân khấu quảng trường trước Trường Quốc Học Huế thu hút đông đảo khán giả trẻ đến thưởng thức chương trình nghệ thuật đặc biệt của các ca sĩ nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Chương trình do Tập đoàn Glostar Hàn Quốc (có trụ sở tại Huế) tài trợ.

Sau phần mở đầu với phần trình diễn của nhóm nhạc K-Pop trong điệu nhảy dance đầy sôi động, khán giả hào hứng với những ca khúc của ca sĩ Yun Tae Kyu. Ấn tượng với cây đàn guitar có cắm lá cờ Hàn Quốc và Việt Nam, Yun Tae Kyu gửi đến khán giả những ca khúc đầy cuốn hút: My Way (con đường của tôi), Let’s go at the end (Hãy cùng nhau đi đến cuối cùng), I will give you everything (Anh sẽ trao em tất cả).

Xuất hiện khá ấn tượng với tiếng hát cất lên từ hàng ghế khán giả, nữ ca sĩ Sin B chiếm được cảm tình của mọi người với những cái bắt tay, điệu nhảy cuốn hút các bạn trẻ cùng hòa vào phần trình diễn của mình. Những tiết mục vui nhộn gắn liền với tên tuổi của Sin B, từng được chị thể hiện thành công ở Hàn Quốc tiếp tục làm nóng sân khấu ở Huế.

Những tràng vỗ tay, tiếng cổ vũ, những điệu nhảy hòa theo giai điệu sôi động từ hàng ghế khán giả khiến Sin B xúc động: “Khán giả Huế cổ vũ rất nhiệt tình khiến tôi thấy ấm áp khi biểu diễn ở quê hương các bạn. Là ca sĩ thường biểu diễn những ca khúc sôi động để truyền niềm vui đến cho mọi người, tôi rất sung sướng về điều này. Với tôi, người Huế thật ấm áp, thân thiện và nhiệt tình”.

Ca sĩ Sin B luôn lại gần khán giả khi biểu diễn

Ca sĩ Sin B là gương mặt từng tham gia nhiều chương trình truyền hình và phát thanh của các đài KBS, MBC, SBS, JTBC, Inet... Cô nổi lên như một hiện tượng của làng giải trí Hàn Quốc, khẳng định tên tuổi với rất nhiều album chất lượng, như SML, Hello, I don’t know, Honey fighting… Ngoài ra, chương trình còn gửi đến khán giả những ca khúc trữ tình của ca sĩ Rea Joon và điệu nhảy trẻ trung, năng động của nhóm Vitamin Angel.

Là người mang âm nhạc của Hàn Quốc đến Huế, ông Kim Soo Kyung – Chủ tịch Công ty Glostar chia sẻ: “Với chương trình nghệ thuật K-Pop tối nay, chúng tôi mong muốn giới thiệu đến khán giả Huế nét văn hóa tinh thần, nhiệt huyết của người trẻ Hàn Quốc. Hiện nay, nền văn hóa của Việt Nam và Hàn Quốc đang xích lại gần nhau, những người trẻ ở Hàn Quốc rất thích Việt Nam và ngược lại. Qua đó, tôi hy vọng có thể truyền tải nét tương đồng về văn hóa của giới trẻ hai quốc gia, góp phần nào đó vào sự phát triển tình hữu nghị, giao lưu văn hóa giữa hai dân tộc”.

Theo Thị trưởng thành phố Namyangju – ông Kwang Han, nơi mà người dân Hàn Quốc đến nhiều nhất là Việt Nam, đặc biệt là Huế. Âm nhạc với khả năng xóa nhòa ranh giới ngôn ngữ, địa lý chính là cầu nối để hai đất nước Việt Nam – Hàn Quốc ngày càng xích lại gần nhau.

Tin, ảnh: Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nặng lòng với nghiệp diễn

Với nhiều nghệ sĩ, việc được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú (NSƯT) là dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật và với nghệ sĩ trẻ danh hiệu ấy trở nên cao quý, thiêng liêng hơn trong hành trình chinh phục, cống hiến, tiếp tục theo đuổi đam mê.

Nặng lòng với nghiệp diễn
Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế

Hàn Quốc là một trong những nhà đầu tư lớn tại Thừa Thiên Huế. Hiện, nhiều doanh nghiệp của Hàn Quốc đã đầu tư có hiệu quả tại tỉnh. Cùng với đó, một số dự án đang trong giai đoạn nghiên cứu đầu tư, hứa hẹn sẽ mở ra những cơ hội mới.

Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế
Tổ chức ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam

Chiều 17/4, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An phối hợp Trường tiểu học Phú Tân (phường Thuận An, TP. Huế) tổ chức chương trình Ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam.

Tổ chức ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam

TIN MỚI

Return to top