ClockThứ Năm, 01/11/2018 15:58

Sôi động Lễ hội Múa rối thế giới Phuket

TTH - Từ ngày 1-4/11, hơn 50 đoàn múa rối đến từ 26 quốc gia sẽ mang đến một chuỗi các chương trình giải trí và hoạt động thú vị trong Lễ hội Múa rối thế giới Phuket năm 2018, diễn ra tại điểm đến du lịch nổi tiếng Phuket, phía Nam Thái Lan.

Một chương trình múa rối bóng đến từ Ấn Độ. Ảnh: Jungceylon Phuket

Được tổ chức lần đầu tiên tại tỉnh Phuket, lễ hội là sự kết hợp của một loạt các buổi biểu diễn sân khấu và đường phố, các hội thảo và những cuộc diễu hành tại nhiều địa điểm khác nhau trên toàn tỉnh Phuket.

Trong số các quốc gia tham dự sự kiện có Bồ Đào Nha, Ukraine, Nga, Brazil, Bulgaria, Argentina, Hà Lan, Pháp, Ấn Độ, Colombia, Iran, Nhật Bản…

THANH NGÂN

(Lược dịch từ Bangkok Post, AFP & Reuters)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tổ chức ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam

Chiều 17/4, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An phối hợp Trường tiểu học Phú Tân (phường Thuận An, TP. Huế) tổ chức chương trình Ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam.

Tổ chức ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam
Nigeria trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới triển khai vaccine mới chống viêm màng não

Trong một động thái lịch sử, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) mới đây cho biết, Nigeria đã trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới triển khai loại vaccine 5 trong 1 mới “mang tính cách mạng” chống viêm màng não, nhằm bảo vệ con người, chống lại 5 chủng vi khuẩn não mô cầu chính là A, C, W, Y và X.

Nigeria trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới triển khai vaccine mới chống viêm màng não
Return to top