ClockThứ Năm, 10/11/2016 09:40

Sôi động Liên hoan phim Israel tại Los Angeles

TTH - Môn nghệ thuật thứ 7 của Israel đang ngày càng đa dạng với sự tham gia các nhà làm phim sở hữu những phong cách khác nhau, trong đó có một số đạo diễn nữ. Tác phẩm của họ được giới thiệu tại Liên hoan phim Israel 2016 (IFF), bắt đầu hôm 9/11 tại thành phố Los Angeles, bang California (Mỹ).

Người sáng lập, kiêm Giám đốc điều hành IFF, ông Meir Fenigstein nói rằng, sự kiện điện ảnh kéo dài 2 tuần này hướng tới mục tiêu làm nổi bật nhiều “tiếng nói” mới.

“Hầu như không có cái cũ trong hoạt động làm phim ở Israel. Tất cả các bạn trẻ, đạo diễn mới đang xây dựng những chủ đề khác nhau”, ông Fenigstein nói thêm.

THANH NGÂN (Lược dịch từ Latimes)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phim Việt - Những điểm sáng

Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ XXII có sự góp mặt của 127 bộ phim, trong đó có nhiều tác phẩm phản ánh những lát cắt đa dạng về cuộc sống, chạm đến trái tim khán giả.

Phim Việt - Những điểm sáng
Cần nắm bắt thời cơ & “đầu tư” xứng tầm

Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 22 (18 – 20/11) được đánh giá không chỉ dừng lại sự kiện để những bộ phim hội tụ, giới thiệu đến khán giả, mà còn để Huế đánh giá lại cơ hội phát triển sản phẩm mới, hứa hẹn là thu hút khách mang tên “du lịch điện ảnh”.

Cần nắm bắt thời cơ  “đầu tư” xứng tầm
Mở 4 cụm rạp chiếu phim phục vụ liên hoan phim

Ngày 9/11, UBND tỉnh quyết định cho phép mở lại hoạt động của các rạp chiếu phim trên địa bàn TP. Huế nhằm phục vụ Liên hoan phim Việt Nam lần thứ XXII, diễn ra từ ngày 18 đến 20/11 tại Huế.

Mở 4 cụm rạp chiếu phim phục vụ liên hoan phim
Return to top