ClockChủ Nhật, 23/04/2017 22:23

Sôi động ngày hội tuyển sinh chương trình trải nghiệm hè “Summer Fantasy 2017”

TTH.VN - Sáng 23/4, Trung tâm Anh ngữ Quốc tế AMA Huế và Chương trình Đào tạo Kỹ năng iLead tổ chức ngày hội tuyển sinh chương trình trải nghiệm hè “AMA Summer Fantasy 2017” (tạm dịch “Mùa hè Kỳ diệu 2017 tại AMA”).

Nhiều phụ huynh, học sinh đăng kí tham gia ngày hội

Với khẩu hiệu “Giàu kiến thức - Giỏi kỹ năng - Tăng cảm xúc” dành cho độ tuổi từ 6-15, “AMA Summer Fantasy 2017” là chương trình độc quyền được hệ thống AMA Việt Nam tổ chức thường niên vào mùa hè tại một số thành phố lớn, trong đó có AMA Huế.

Các học sinh được trải nghiệm ở nhiều nội dụng

Học viên tham gia ngày hội tuyển sinh được tham gia vào các lớp học thử bao gồm: lớp học tiếng Anh do giáo viên nước ngoài đứng lớp, và các không gian học kỹ năng về khoa học - công nghệ, và ẩm thực. Đây là cơ hội để các em được tiếp cận và thực hành nhiều kỹ năng sống của thế kỉ mới bên cạnh kỹ năng về ngoại ngữ.

Và được tiếp xúc với các giáo viên nước ngoài 

Ngày hội tuyển sinh chương trình trải nghiệm hè trong không gian học tập và vui chơi đầy sôi động tại AMA Huế còn là dịp để nhiều bậc phụ huynh tại Huế đến tham dự, tìm hiểu và lựa chọn được cho các con một môi trường học tập và vui chơi thật bổ ích và ấn tượng cho mùa hè năm nay.

Các bạn nhỏ thích thú với nội dung vẽ tranh

Mùa hè nay, Trung tâm Anh ngữ Quốc tế AMA Huế tổ chức hai khóa học, đợt 1 vào tháng 6 (từ 5/6 -30/6/) và đợt 2 vào tháng 7 (từ 3/7-28/7).

Hành trình trải nghiệm mùa hè của mỗi khóa học sẽ kéo dài trong suốt 4 tuần với 66 giờ học bao gồm: 24 giờ học tiếng Anh theo chủ đề cùng giáo viên bản xứ, 24 giờ học kỹ năng cùng các chuyên gia trong các lĩnh vực (công nghệ, mỹ thuật, thể thao và âm nhạc), và 18 giờ học được dành cho 4 buổi ngoại khóa với các chủ đề: Khám phá nông trại tại Làng Chuồn: tập làm đặc sản của làng và thực hành kỹ năng giao dịch mua-bán trong không khí của một buổi họp chợ; Tìm hiểu nghề nghiệp tại phim trường VTV8: tham quan phim trường và tập làm MC; Trải nghiệm văn hóa - lịch sử tại Đại Nội, Huế: khám phá kiến trúc cung đình Huế và tham gia vào trò chơi lớn “Truy tìm kho báu”; Lễ tốt nghiệp tại Núi Thần Tài, Đà Nẵng: mở rộng kết nối địa phương, vui chơi tại Suối khoáng - Núi Thần Tài và lễ tốt nghiệp với chứng nhận tham gia khóa học của “AMA Summer Fantasy 2017”.

Tin ảnh: L.Thọ

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Sắc Huế trong em”

Đây là chủ đề hội chợ trường học lần thứ V, năm học 2023 – 2024 do Trường tiểu học Vĩnh Ninh tổ chức ngày 24/3.

“Sắc Huế trong em”
Định hướng đúng - Tiến bước tự tin

Ngày 16/3, Trung tâm Dịch vụ Việc làm Thanh niên tỉnh phối hợp với Trường cao đẳng Công nghiệp Huế tổ chức chương trình Hành trình trải nghiệm ước mơ năm 2024 dành cho học sinh lớp 9 ở các trường THCS trên địa bàn tỉnh.

Định hướng đúng - Tiến bước tự tin
Return to top