ClockThứ Tư, 14/12/2016 18:29

Sôi động thị trường xe máy cuối năm

TTH.VN - Cuối năm 2016 các mẫu xe mới của những Hãng lớn như, Honda, Yamaha,.. liên tục được ra mắt rầm rộ tại thị trường xe máy TP. Huế.

Tưng bừng nhất phải kể đến các đại lý của Công ty Honda VN ( Head ), cuối tuần qua Head Honda Đại Nam - Địa chỉ: 170 Nguyễn Trãi - Tây Lộc – TP. Huế đã thực hiện Chương trình 4S tri ân khách hàng 2016 diễn ra ngay tại Trung tâm thành phố là Công viên Thương Bạc (bắc sông Hương ), đường Trần Hưng Đạo - TP Huế.

Sự kiện này gồm các hoạt động thay dầu miễn phí, giới thiệu các sản phẩm mới của Honda, giảm giá phụ tùng, hướng dẫn lái xe an toàn, phục vụ ca múa nhạc miễn phí thu hút nhiều người dân địa phương tham gia.

Những sự kiện như trên của Honda Đại Nam đã gây được tiếng vang tại thị trường xe máy TP Huế.

Show room trưng bày các mẫu xe đang được ưa chuộng tại cửa hàng Đại Nam

Hiện nay, tại cửa hàng Đại Nam,  các dòng xe mới của Honda như, Winner 150, SH 125/150, SH Mode,... liên tục được Công ty đưa ra các Chương trình khuyến mại đặc biệt. Cụ thể, khách hàng khi mua dòng xe Winner 150 được khuyến mại ngay đồng hồ Casio G-Shock trị giá 4.000.000 đồng và những phần quà giá trị khác như ti vi, máy giặt, tủ lạnh,... Điều này mang đến cho khách hàng rất nhiều lựa chọn vào những ngày cuối năm 2016.

P.V 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chặn sim rác ra thị trường

Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) yêu cầu từ sau ngày 15/4, các doanh nghiệp viễn thông chịu hoàn toàn trách nhiệm nếu trên thị trường còn xuất hiện sim được phát triển mới không đúng quy định.

Chặn sim rác ra thị trường
Giá vàng sáng 16/4

Tính đến 6 giờ 15 phút sáng ngày 16/4, giá vàng SJC, vàng nhẫn niêm yết tại các công ty vàng như sau:

Giá vàng sáng 16 4

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top