ClockThứ Hai, 28/05/2018 09:32

Sôi nổi hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi

TTH.VN - Sáng 28/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) và Sở Lao động TB&XH tỉnh phối hợp tổ chức Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi tỉnh năm 2018 với chủ đề “An toàn lao động là hạnh phúc của mỗi gia đình” tại Nhà Văn hoá Lao động tỉnh.

Công đoàn Việt Nam - chỗ dựa vững chắc của người lao độngKhởi công xây dựng nhà "Mái ấm công đoàn"Chăm lo xây dựng tổ chức công đoàn không ngừng lớn mạnhTạo sân chơi cho người lao động

Trao hoa và cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia

Hội thi thu hút hơn 55 thí sinh đến từ các 11 đơn vị, doanh nghiệp có công đoàn cơ sở tại các cấp Công đoàn trực thuộc LĐLĐ tỉnh và công đoàn ngành Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh. Các thí sinh sẽ trải qua 3 phần thi gồm: giới thiệu doanh nghiệp, lý thuyết (trắc nghiệm và xử lý tình huống) và Thực hành sơ cấp cứu.

Phần thi giới thiệu doanh nghiệp của Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam

Đây là hoạt động nhằm hưởng ứng Tháng hành động về An toàn, Vệ sinh lao động (ATVSLĐ) lần thứ II năm 2018, với mục đích nâng cao nhận thức của người lao động, đặc biệt là các an toàn vệ sinh viên, góp phần tích cực vào việc thực hiện tốt công tác ATVSLĐ ở doanh nghiệp

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hội thi về tết Huế

Ngày 3/2, Ban tổ chức chương trình tết Huế năm 2024 tổ chức hội thi trình diễn mâm cúng giao thừa ngày tết và không gian trưng bày mâm ngũ quả, mâm bánh truyền thống Huế và bình hoa ngày tết. Tham dự, có UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Huế Phan Thiên Định; lãnh đạo thành phố, các nghệ nhân ẩm thực và người dân trên địa bàn.

Hội thi về tết Huế

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top