ClockThứ Bảy, 24/06/2017 13:15

Sôi nổi hội thi Nghiệp vụ tín dụng chính sách xã hội giỏi

TTH.VN - Tại hội thi Nghiệp vụ tín dụng chính sách xã hội giỏi do Ngân hàng Chính sách Xã hội tỉnh (VBSP) tổ chức ngày 24/6, 9 đội thi, với hơn 70 thành viên là cán bộ tín dụng của VBSP đến từ 9 huyện, thị xã và TP. Huế đã tranh tài ở các nội dung: giới thiệu, chào hỏi và phần thi nghiệp vụ.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung (trái) đến dự và tặng hoa cho hội thi

Trong đó, phần thi nghiệp vụ với nhiều câu hỏi khó, liên quan trực tiếp đến hoạt động tín dụng chính sách xã hội được đặt ra để thử thách nghiệp vụ, cách ứng xử, xử lý các tình huống trong giao dịch của cán bộ tín dụng VBSP nhằm giúp họ có thêm kiến thức, kỹ năng trong giao tiếp, xử lý các vấn đề về chuyên môn với khách hàng, các tổ tín dụng… Đây cũng là phần thi sôi nổi, thú vị, song không kém phần hóc búa, đòi hỏi người thi phải thể hiện được khả năng, chuyên môn, nghiệp vụ trong quá trình thực hiện nhiệm vụ chuyên môn về tín dụng chính sách xã hội.

Các đội bốc thăm số thứ tự

Ông Trương Công Lân, Giám đốc VBSP tỉnh mong muốn, thông qua cuộc thi, cán bộ VBSP có thêm kiến thức, chuyên môn và xử lý tốt hơn các nghiệp vụ liên quan đến tín dụng chính sách xã hội trong giao dịch, đồng thời chọn được đội có thành tích tốt nhất tham gia hội thi do VBSP Việt Nam tổ chức.

Tin, ảnh: Tâm Huệ

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận
Return to top