ClockThứ Ba, 17/04/2018 10:17

Sony giới thiệu phiên bản nhỏ hơn của máy tính bảng Digital Paper E Ink

Hãng Sony vừa giới thiệu phiên bản nhỏ gọn hơn của chiếc máy tính bảng khổng lồ Digital Paper E Ink.

Sony trình làng dòng máy chiếu 4K HDR tại giaSony giới thiệu tai nghe Xperia Ear Duo, bán ra từ tháng 5 với giá 280 USDSony trình làng bộ đôi smartphone tầm trung tại CES 2018

Theo Theverge, điểm nổi bật của máy tính bảng Sony DPT-RP1 "Digital Paper" là nó sở hữu một màn hình E Ink khổng lồ đúng như tên gọi, tương đương với kích thước của một tờ giấy A4. Chiếc máy tính bảng này làm việc với bút cảm ứng stylus, hỗ trợ chú thích lên file PDF…

Và hiện tại, Sony đã công bố thêm phiên bản DPT-CP1 của thiết bị này với không nhiều thay đổi, trừ việc kích thước của thiết bị mới chỉ tương đương một tờ giấy A5.

DPT-CP1 có màn hình 10.3 inch với độ phân giải 1404 x 1872 pixel, mật độ điểm ảnh đạt 224 ppi và hỗ trợ 16 mức độ khác nhau trong thang màu xám. DPT-CP1 có 16 GB bộ nhớ để lưu trữ các file PDF, có thể chia sẻ với các thiết bị iOS, Android, Windows và Mac thông qua ứng dụng đồng bộ.

Máy dày 5,9mm và nặng khoảng 226 gram. Sony cho biết bạn có thể dùng thiết bị trong một tháng sau khi sạc.

Giống như phiên bản lớn hơn, DPT-CP1 có thể chỉ được phát hành độc quyền cho thị trường Nhật Bản. Sony cho biết máy sẽ có giá khoảng 650 USD (14,7 triệu đồng), tức là thấp hơn 100 USD so với bản tiền nhiệm và sẽ có mặt trên kệ từ tháng 6.

Theo vnreview.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top