ClockThứ Ba, 17/05/2016 08:08

Sony sẽ chỉ còn thương hiệu Xperia X vào năm 2018

Dẫn nguồn tin trang BlogXperia, trang PhoneArena cho biết Sony sẽ chỉ còn tập trung vào dòng Xperia X mới trong năm 2018, có nghĩa hãng sẽ khai tử dòng Xperia M, E và C như đã làm với dòng Xperia Z trước đây.

Xperia X sẽ là dòng smartphone duy nhất của Sony vào năm 2018?

Hiện tại không sản phẩm nào thuộc dòng Xperia M, E và C sở hữu cấu hình phần cứng hàng đầu, nhưng một số được trang bị những tính năng nhất định như chống thấm nước (Xperia M4 Aqua), hay pin có thời lượng lớn (kéo dài đến 2 ngày với Xperia E).

Gần đây, một báo cáo nói rằng Xperia C6 Ultra đang được Sony phát triển với màn hình 6 inch sát cạnh, nhưng nếu tin đồn là chính xác thì sản phẩm này nhiều khả năng sẽ được đổi tên thành Xperia X Ultra khi ra mắt. Bên cạnh màn hình 6 inch độ phân giải Full HD, chiếc phablet này còn được trang bị chip Mediatek 6755 với 8 lõi tốc độ 1,9 GHz, GPU Mali-T860, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng. Phía sau trang bị máy ảnh 20 MP, trong khi phía trước là máy ảnh 16 MP hỗ trợ chụp ảnh selfie với đèn flash LED.

Trước đó, Sony đã giới thiệu loạt Xperia X đầu tiên tại triển lãm MWC 2016, bao gồm Xperia X, Xperia XA và Xperia X Performance.

Xperia X trang bị màn hình LCD 5 inch độ phân giải Full HD cho mật độ điểm ảnh 441 ppi, chip Snapdragon 650 8 lõi tốc độ 1,8 GHz, GPU Adreno 510, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB hỗ trợ mở rộng thêm 200 GB qua khe cắm thẻ microSD. Phía sau máy tích hợp máy ảnh 23 MP, còn phía trước là máy ảnh 13 MP.

Xperia X Performance sở hữu các thông số kỹ thuật tương tự Xperia X, nhưng thay thế chip Snapdragon 650 bằng Snapdragon 820 với 8 lõi tốc độ 2,15 GHz, GPU Adreno 530 và pin dung lượng 2.700 mAh.

Xperia XA trang bị màn hình 5 inch độ phân giải HD, chip MediaTek 6755, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng, máy ảnh 13 MP ở phía sau với tính năng tự động lấy nét theo pha và phía trước là máy ảnh 8 MP cho nhu cầu tự sướng.

Theo thanhnien.com.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Liên kết & nâng tầm thương hiệu

Câu chuyện về liên kết để nâng tầm thương hiệu sản phẩm làng nghề đã và đang được các doanh nghiệp (DN), làng nghề triển khai nhằm hiện thực hóa mục tiêu mở rộng cơ hội giao thương, góp phần bảo tồn và phát triển nghề, làng nghề truyền thống.

Liên kết  nâng tầm thương hiệu
Xây dựng thương hiệu thành phố sáng tạo từ cơ sở văn hóa ẩm thực Huế

Thừa Thiên Huế đang tập trung xây dựng để gia nhập vào Mạng lưới các thành phố sáng tạo của UNESCO với tôn chỉ hướng tới là thúc đẩy nguồn lực văn hóa và sáng tạo văn hóa làm nền tảng cho quá trình phát triển đô thị bền vững. Có 7 lĩnh vực sáng tạo được xác định để UNESCO xét ghi danh, tham gia mạng lưới, gồm: thủ công mỹ nghệ và nghệ thuật dân gian, thiết kế, điện ảnh, ẩm thực, văn học, nghệ thuật truyền thông đa phương tiện và âm nhạc. Trong những lĩnh vực đó, Thừa Thiên Huế chọn ưu thế về tiêu chí Ẩm thực để tiến hành điều nghiên, lập hồ sơ trình xét trong năm 2024.

Xây dựng thương hiệu thành phố sáng tạo từ cơ sở văn hóa ẩm thực Huế
Tốt gỗ tốt cả nước sơn

Quan niệm các sản phẩm thủ công truyền thống giá rẻ đã trở nên lạc hậu khi hiện nay, nhiều doanh nghiệp bắt tay nâng tầm thương hiệu, mẫu mã các sản phẩm thủ công hướng đến phân khúc khách hàng cao cấp.

Tốt gỗ tốt cả nước sơn
Có thương hiệu hẵng bàn đến thị trường

Một sản phẩm hay dịch vụ muốn trở thành hàng hóa, gia nhập thị trường đòi hỏi phải có xuất xứ, được chứng nhận nhãn hiệu, thương hiệu rõ ràng. Nhiều sản phẩm “nguyên bản” của Huế đã và đang được bảo hộ bản quyền sở hữu trí tuệ (SHTT) để ra khỏi “ao làng”, vươn đến các thị trường rộng lớn hơn.

Có thương hiệu hẵng bàn đến thị trường

TIN MỚI

Return to top