ClockThứ Tư, 09/10/2019 05:30

Sửa chữa hư hỏng trên Tỉnh lộ 11A trong đầu tháng 10/2019

TTH - Cách ngã tư An Lỗ khoảng 500m, Tỉnh lộ 11A (đoạn từ Tỉnh lộ 11C đến cổng làng An Lỗ, xã Phong Hiền, Phong Điền) hiện đang xuống cấp nghiêm trọng, xuất hiện nhiều “ổ gà”, gây nguy hiểm cho các phương tiện tham gia giao thông.

Nhiều điểm đen trên các tuyến đường được khắc phục

Đoạn Tỉnh lộ 11A qua xã Phong Hiền bị xuống cấp nghiêm trọng với nhiều "ổ gà" chi chít

Theo phản ánh của người dân, đoạn đường này bị hư hỏng sau những đợt mưa vừa qua, nhưng chưa được sửa chữa. Vì thế có không ít vụ tai nạn giao thông xảy ra. Bà Hoa, một người dân sống gần tuyến đường cho biết, gần đây nhất, một thanh niên chạy xe nhanh gặp ổ gà đã ngã, xây xước nhiều chỗ. 

Chị Trịnh Thị Phượng cho biết: “Đây là con đường ngày nào tôi cũng đi qua, nhiều lúc tránh các phương tiện giao thông khác nên phải lao vào "ổ gà". Nguy hiểm nhất là đi vào ban đêm, các phương tiện pha đèn thì chẳng thấy đường nên nhiều lúc bị té ngã”.

“Cách đây khoảng hơn 1 tuần, thấy người đi xe cứ sa xuống "ổ gà" rất nguy hiểm nên chúng tôi đã lấy các lốp xe hư đặt lên để cảnh báo cho người tham gia giao thông biết mà tránh”, anh Lê Hữu Lộc, người dân nơi đây cho biết.

Theo ghi nhận của chúng tôi, đoạn đường nối từ Tỉnh lộ 11C đi Quảng Phú dài khoảng 700m đã hư hỏng, xuống cấp nghiêm trọng. Nhiều “ổ gà” đan xen, nối nhau. Nếu mưa to, đường ngập nước sẽ rất nguy hiểm cho những ai lưu thông qua đoạn đường này.

Ông Nguyễn Văn Dũng, Phó Chủ tịch UBND xã Phong Hiền cho biết, vào khoảng cuối năm 2018 và đầu năm 2019, đơn vị quản lý Tỉnh lộ 11A đã cho bê tông hóa một đoạn khoảng 300m từ cổng làng An Lỗ đi về xã Quảng Phú. Thời gian qua, do trời mưa cộng với xe trọng tải lớn chạy nhiều nên Tỉnh lộ 11A qua xã Phong Hiền mau xuống cấp. Vấn đề người dân phản ánh, UBND xã sẽ có tờ trình kiến nghị các cấp để duy tu, bảo dưỡng, vá lại các “ổ gà” trên tuyến đường này.

Ông Nguyễn Đức Luyện, Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Đường bộ 1 Thừa Thiên Huế thông tin: Từ đầu năm đến nay, đơn vị đã thực hiện công tác duy tu, sửa chữa 23 tuyến đường tỉnh lộ và Quốc lộ 49B do đơn vị quản lý với tổng kinh phí hơn 10 tỷ đồng; trong đó có đường Tỉnh lộ 11A. Sau khi nhận được phản ánh của người dân, Công ty đã chỉ đạo Xí nghiệp Quản lý và sửa chữa 101 sớm tiến hành sửa chữa đoạn hư hỏng trên Tỉnh lộ 11A nhằm đảm bảo an toàn đi lại cho người dân và thực hiện ngay trong đầu tháng 10/2019, trước khi vào mùa mưa lũ.

Bài, ảnh: Hải Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phòng chống cháy, nổ hệ thống dây dẫn, thiết bị điện trên các cột điện

Theo dự báo, năm nay, nắng nóng có khả năng đến sớm và xuất hiện nhiều hơn, gay gắt hơn so với trung bình nhiều năm, kéo theo nhu cầu sử dụng điện sẽ tăng đột biến, nguy cơ cháy, nổ đường dây đối với hệ thống dây dẫn, thiết bị điện trên các cột điện thiếu an toàn trong khu dân cư.

Phòng chống cháy, nổ hệ thống dây dẫn, thiết bị điện trên các cột điện
Mây về trên Thượng thành

Nắng như rây bột vàng. Cái nắng suôn mỏng óng ánh màu tơ loang trên khoảng sân rêu bám. Đứa em Vân không còn làm ruộng nữa từ lúc vắng chồng. Mẹ lẽ ra ở với vợ chồng Vân nơi khu tái định cư ngoài Hương Sơ song đã về nhà gái út. Cây đào gần giếng, lần nào về đây Vân cũng ngắt một vài lá vo rồi ngửi, như thói quen ghiền một mùi hương, một ký ức.

Mây về trên Thượng thành

TIN MỚI

Return to top