ClockThứ Tư, 18/10/2017 09:07

Sửa chữa tuyến cáp quang biển AAG

Dự kiến tới tối 24/10, công việc sửa chữa tuyến cáp quang biển Asia America Gateway (AAG) sẽ được hoàn tất.

Cáp quang SMW-3 bị lỗi tại vùng biển gần Trung Quốc - 1 tuần nữa sẽ sửa xongCáp quang biển lại gặp sự cố, internet quốc tế trì trệ

Hiện tàu sửa chữa cáp đã được điều đến vị trí cần khắc phục. Thời gian dự kiến sửa sẽ bắt đầu hàn mối đầu tiên vào 22 giờ 14 phút ngày 22/10, mối hàn cuối cùng được hoàn thành lúc 17 giờ 14 phút ngày 24/20 và tới 21h14 cùng ngày, đơn vị sửa chữa sẽ hoàn thành việc chôn cáp.

AAG là một trong những tuyến cáp quang biển quan trọng nối Internet Việt Nam đi quốc tế. Tuy nhiên, vài năm gần đây, tuyến cáp này liên tục gặp sự cố khiến các nhà cung cấp dịch vụ phải thường xuyên có những phương án xử lý để giảm thiệt hại cho người dùng.

Theo vtv.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đường Tam Thai được nâng cấp, sửa chữa

Vui mừng. Đó là cảm xúc không chỉ của người dân phường An Tây (TP.Huế) khi tuyến đường Tam Thai xuống cấp nghiêm trọng nhiều năm nay vốn là nỗi ám ảnh của người qua đường, đang được đầu tư nâng cấp.

Đường Tam Thai được nâng cấp, sửa chữa
Tất bật dịch vụ dọn vệ sinh

“Nhu cầu dọn dẹp vệ sinh của các gia đình, cơ quan sau lũ rất cao. Chỉ riêng hôm nay, khách gọi tôi làm dịch vụ vệ sinh ghế sofa lên đến hàng chục cuộc”, anh Quảng, chủ cơ sở dịch vụ vệ sinh dọn nhà tại phường Phú Nhuận, cho biết.

Tất bật dịch vụ dọn vệ sinh

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top