ClockThứ Ba, 28/08/2018 16:51
Công an phường Thuận Thành

Tặng quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo

TTH.VN - Ngày 28/8, Công an phường Thuận Thành (TP. Huế) tổ chức trao tặng quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo và cán bộ cơ sở có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Trao 70 triệu đồng hỗ trợ xây “Nhà tình nghĩa” cho gia đình ông Trần Văn TraTrao 88 suất quà tặng học sinh nghèoTrao 52 suất quà nhân kỷ niệm 50 năm Xuân Mậu Thân-1968

Trung tá Nguyễn Tài Văn, Trưởng Công an phường Thuận Thành tặng quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Thay mặt tập thể cán bộ, chiến sĩ Công an phường, trung tá Nguyễn Tài Văn, Trưởng Công an phường Thuận Thành đã ân cần thăm hỏi, động viên và tặng 50 suất quà cho 50 gia đình có hoàn cảnh khó khăn, các hộ nghèo và cán bộ cơ sở có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền hơn 10 triệu đồng.

Trước đó, Công an phường Thuận Thành cũng đã tặng 30 suất quà với tổng trị giá hơn 10 triệu đồng cho người dân trên địa bàn. Toàn bộ số tiền này được trích từ nguồn kinh phí nghĩa tình của cán bộ, chiến sĩ và sự đóng góp của các nhà hảo tâm trên địa bàn phường.

Tin, ảnh: Phong Anh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao trả tài sản cho người dân để quên

Ngày 30/8, Công an TP. Huế và Công an phường Phước Vĩnh nhận được thư cảm ơn của người dân vì đã sớm xác minh, trả lại tài sản do người dân để quên.

Trao trả tài sản cho người dân để quên

TIN MỚI

Return to top