ClockThứ Bảy, 09/11/2019 10:30

Tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe ô tô khách và xe mô tô, 1 người nguy kịch

TTH.VN - Vào lúc 7 giờ 30 phút sáng 9/11 trên địa bàn TX. Hương Trà xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe ô tô khách và xe mô tô, làm 1 người nguy kịch.

598 người chết trong tháng cao điểm về an toàn giao thôngTuyên truyền về trật tự an toàn giao thông và tập huấn kỹ năng lái xe an toàn9 tháng, cả nước xảy ra tới 207 vụ tai nạn giao thông đường sắtHơn 15.000 người thương vong do TNGT trong 9 tháng

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng CSGT Công an tỉnh đã có mặt tại hiện trường 

Theo đó, vào thời điểm trên, xe ô tô khách Dũng Tuyết (Quảng Bình) 16 chỗ BKS 73B – 00588 chạy hướng Quảng Trị vào TP. Huế, khi đến đoạn giao nhau với đường Lý Nhân Tông - Lê Thuyết, phường Hương Xuân thì va chạm với xe mô tô 73 – 091FA chạy ngược chiều.

Cú va chạm mạnh đã làm xe ô tô khách lao lên dải phân cách, xe mô tô hư hỏng nặng, người điều khiển xe mô tô đang trong tình trạng nguy kịch.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng CSGT Công an tỉnh và Công an TX. Hương Trà đã đến hiện trường điều tra, làm rõ nguyên nhân và điều tiết giao thông. Hiện vụ việc đã và đang được các lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: Anh Phong

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
An toàn giao thông trên cao tốc Cam Lộ-La Sơn:
Trước khi hoàn thiện hạ tầng, tài xế cần nâng cao ý thức

Liên tiếp xảy ra các vụ tai nạn giao thông (TNGT) nghiêm trọng trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn thời gian gần đây cho thấy, bên cạnh yếu tố hạ tầng thì ý thức của người tham gia giao thông nói chung và của “cánh tài xế” là một trong những vấn đề cần quan tâm.

Trước khi hoàn thiện hạ tầng, tài xế cần nâng cao ý thức
Đảm bảo an toàn giao thông trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn

Ngày 29/2, Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh cho biết, sau hơn 3 ngày rà soát hiện trường tuyến cao tốc Cam Lộ - La Sơn, đoàn công tác gồm đại diện lãnh đạo Khu Quản lý đường bộ II (Bộ Giao thông Vận tải); Cục Cảnh sát Giao thông CSGT (Bộ Công an); Ban ATGT và các phòng ban chức năng tỉnh, cùng Ban quản lý Dự án đường Hồ Chí Minh… thống nhất các giải pháp bổ sung, điều chỉnh tổ chức giao thông trên tuyến.

Đảm bảo an toàn giao thông trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn

TIN MỚI

Return to top