ClockThứ Ba, 12/11/2019 09:58

Tai nghe AR của Apple ra mắt sớm nhất vào năm 2022

Apple được cho là đã tổ chức một buổi thuyết trình nội bộ vào tháng 10, hé lộ thông tin dự kiến sẽ phát hành tai nghe AR (thực sự là tai nghe pha trộn AR/VR) vào năm 2022 và kính AR vào năm 2023.

Apple sắp công bố tai nghe AirPods thế hệ thứ ba

Apple đang đầu tư vào cả tai nghe và kính AR

Theo PhoneArena, thiết kế trên chiếc tai nghe AR của Apple trông rất giống với Oculus Quest với độ phân giải cao (có thể lên đến 8K) cho phép người sử dụng đọc các nội dung nhỏ. Mặc dù sự hiện diện của máy ảnh ngoài được cho là sẽ có mặt trong tai nghe ở thời điểm này nhưng Apple sẽ tạo ra một bước đột phá cho tai nghe AR trong tương lai nhằm mang đến một trải nghiệm tương đối liền mạch hơn, cho phép mọi người có cảm nhận như đứng trước và sau các vật thể kỹ thuật số.

Đối với kính AR, các nguyên mẫu hiện tại được cho là giống với những mẫu kính mát cao cấp có khung dày để chứa bộ xử lý và pin.

Trước đó, Apple nghiên cứu bằng sáng chế nhằm khám phá thiết kế ống kính có thể tối đi bất cứ khi nào người dùng sử dụng chức năng AR và đưa ra cảnh báo đến những người gần đó, mặc dù chưa thể chắc chắn liệu điều này có được áp dụng vào sản phẩm sắp tới hay không.

Với những phát triển này, giới phân tích cho rằng các phiên bản kính AR tương lai của Apple có thể khiến giảm nhu cầu sử dụng iPhone trong khoảng một thập kỷ.

Mặc dù Apple từ chối bình luận về vấn đề nhưng sẽ không ngạc nhiên nếu công ty đầu tư mạnh vào cuộc chơi AR và VR để tìm chỗ đứng trong tương lai.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng

Chiều 4/4, tại Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, Chủ tịch Hội đồng Xuất bản Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) Trương Thị Mai chủ trì buổi làm việc của Hội đồng Xuất bản và Ban Chỉ đạo xây dựng bản thảo về các nội dung liên quan đến việc xuất bản bộ sách.

Văn kiện Đảng Toàn tập 1924 - 2020 sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa ra mắt một mạng lưới mới về các chủng virus corona, CoViNet, để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm và chính xác về SARS-CoV-2, MERS-CoV, cũng như các chủng virus corona mới, có tầm quan trọng đối với sức khỏe cộng đồng.

WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona
Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

Hãng Thông tấn Reuters ngày 27/3 đưa tin, Brazil và Pháp vừa khởi động một chương trình đầu tư, nhằm mục tiêu bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon ở Brazil và Guyana, với khoản đầu tư trị giá 1 tỷ euro (tương đương 1,1 tỷ USD) từ các nguồn quỹ công và tư nhân trong vòng 4 năm tới.

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top