ClockThứ Tư, 18/04/2018 06:57

Tạm giữ nam thanh niên điều khiển xe mô tô gây tai nạn chết người rồi bỏ trốn

TTH.VN - Sáng 18/4, Công an huyện Phú Lộc cho biết, đơn vị đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Huỳnh Đình Hoàng (SN 2002), trú ở xã Lộc Điền về hành vi vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ.

Bắt lái xe ô tô gây tai nạn, bỏ trốn giữa đêm khuyaBị phát hiện trộm cắp tài sản, cố tình gây tai nạn hòng bỏ trốnKhởi tố đối tượng gây tai nạn rồi bỏ trốnBắt đối tượng gây tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng bỏ trốn

Trước đó, trên tuyến QL 1A đi qua xã Lộc Bổn (Phú Lộc), nhiều phương tiện lưu thông qua địa phận này buộc phải dừng lại vì phát hiện có 1 người phụ nữ bị thương nặng nằm bất tỉnh giữa đường, cạnh đó có chiếc xe đạp. Ngay sau đó, người phụ nữ này được người dân đưa đi cấp cứu những đã tử vong. Nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị X. (70 tuổi), trú ở xã Lộc Bổn.

Đối tượng Hoàng đã bị Công an huyện Phú Lộc tạm giữ

Nhận được tin báo, Công an huyện Phú Lộc phối hợp với Phòng CSGT, Công an tỉnh nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ. Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an xác định đây là vụ tai nạn giao thông nhưng xe va chạm với bà X. đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an đã xác định, vào thời điểm xảy ra tai nạn có 1 xe mô tô Sirius BKS 75 K6 - 3314 chạy qua đoạn đường này và chủ nhân của xe Sirius trú tại thị xã Hương Thủy. Tuy nhiên, qua xác minh, chiếc xe này được người này bán lại cho bà Nguyễn Thị Hiền trú ở xã Lộc Điền.

Điều tra truy xét, công an xác định, vào thời điểm xảy ra tai nạn, chiếc xe mô tô Sirius BKS 75 K6 - 3314 do Huỳnh Đình Hoàng, con trai bà Hiền điều khiển. Tiến hành lấy lời khai, Hoàng cho biết, mình đã điều khiển xe BKS 75K6-3314 chở Võ Ngọc Hoàng Quốc (SN 1999), trú cùng xã Lộc Điền chạy từ hướng Đà Nẵng - Huế và khi đến km 845 + 750 đã tông vào xe đạp do bà Nguyễn Thị X. điều khiển. Phát hiện bà X ngã ra giữa đường, Hoàng và Quốc nhanh chóng phóng xe bỏ chạy lên hướng TP. Huế nhằm trốn tránh trách nhiệm.

Thượng tá Trần Đăng Điền, Phó Trưởng Công an huyện Phú Lộc thông tin, Huỳnh Đình Hoàng lái xe khi chưa đủ tuổi và không có giấy phép lái xe. Đây là hồi chuông cảnh tỉnh tình trạng, con cái chưa đủ tuổi, chưa có giấy phép lái xe nhưng lại được người thân giao xe để đi lại. Các bậc cha mẹ nên cẩn trọng trong việc giao xe cho con trẻ chưa đủ tuổi điều khiển phương tiện để tránh các trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi tố hai vợ chồng “làm xiếc” trên đèo Hải Vân

Sáng 27/3, Công an huyện Phú Lộc cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Đà Nẵng đã khởi tố 2 vợ chồng điều khiển xe mô tô làm xiếc trên đèo Hải Vân về hành vi “Gây rối trật tự công cộng”. Người chồng cũng bị công an tạm giữ về hành vi “Cố ý gây thương tích” ở vụ việc xảy ra vào đêm 19/3.

Khởi tố hai vợ chồng “làm xiếc” trên đèo Hải Vân

TIN MỚI

Return to top