ClockChủ Nhật, 01/06/2014 05:41

Tân Hiệp Phát nhận khen thưởng trong công tác bảo vệ môi trường

TTH.VN - Ngày 31/5, nhân kỷ niệm Ngày môi trường thế giới, Tập đoàn Tân Hiệp Phát vinh dự nhận bằng khen và kỷ niệm chương từ UBND tỉnh Bình Dương cho doanh nghiệp đạt danh hiệu “Sách xanh tỉnh Bình Dương năm 2014” vì đã có thành tích trong công tác bảo vệ môi trường

Để vinh dự được nhận danh hiệu trên, trong nhiều năm qua, các sản phẩm của THP như Trà xanh Không độ, trà thảo mộc Dr Thanh, nước tăng lực Number 1…. đều đảm bảo công tác quản lý chất lượng và tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế ISO 14001:2004 nhằm giảm thiểu các tác động tổn hại đến môi trường.


Đoàn công tác Bộ Công thương đến thăm nhà máy Number One Hà Nam

Cùng ngày tại Hà Nam, đoàn công tác Bộ Công thương đã đến tham quan nhà máy Number One Hà Nam.

Đây là dự án nằm trong cụm công nghiệp Kiện Khê I được xây dựng từ tháng 9/2012. Sau gần 2 năm triển khai với việc đầu tư mới 100% toàn bộ dây chuyền sản xuất đồng bộ và hiện đại bậc nhất từ Châu Âu, nhà máy Number One Hà Nam dự kiến vận hành vào đầu tháng 7/2014, cho năng suất hơn 1 tỷ lít nước giải khát/năm.

Tấn Phong
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ứng dụng công nghệ trong điều tra dân số và nhà ở

Cùng với cả nước, trong tháng 4 này, Thừa Thiên Huế đồng loạt ra quân và tăng tốc thực hiện điều tra dân số và nhà ở giữa kỳ năm 2024. Với sự trợ giúp từ phần mềm CAPI (một mô-đun phỏng vấn cá nhân và phỏng vấn thực địa chuyên dụng) trên thiết bị điện tử đã giúp các lực lượng điều tra viên “tăng tốc” trong quá trình thực hiện điều tra.

Ứng dụng công nghệ trong điều tra dân số và nhà ở
163 đề tài tham gia Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, Nhi đồng tỉnh năm 2024

Sáng 14/4, tại Trường THCS Nguyễn Tri Phương, Ban Tổ chức Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, Nhi đồng tổ chức lễ khai mạc triển lãm và chấm thi Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, Nhi đồng tỉnh lần thứ XVII, năm 2024. Tham dự có ông Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ngành cùng giáo viên, học sinh các đơn vị dự thi.

163 đề tài tham gia Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, Nhi đồng tỉnh năm 2024
Nâng hạng chỉ số DTI

Những năm qua, Thừa Thiên Huế luôn nằm trong tốp đầu về chỉ số chuyển đổi số. Song năm 2023, qua rà soát, trong Bộ chỉ số chuyển đổi số có nhiều nhóm tiêu chí không đạt bền vững, do vậy cần những giải pháp căn cơ để chuyển đổi số trở thành chìa khóa thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.

Nâng hạng chỉ số DTI
Ứng dụng công nghệ vào sản xuất nông nghiệp.

Nông nghiệp huyện Phú Lộc đang từng bước chuyển dịch theo hướng hàng hóa, ứng dụng khoa học, kỹ thuật, công nghệ mới nhằm nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm. Sản xuất gắn với bảo quản, chế biến, quảng bá và liên kết tiêu thụ sản phẩm nên người dân yên tâm.

Ứng dụng công nghệ vào sản xuất nông nghiệp

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top