ClockThứ Ba, 28/07/2015 16:48

Tặng 2.000 tấn xi măng cho người dân miền Trung

TTH - Ngày 28/7, Công ty cổ phần Xi măng Đồng Lâm tổ chức Lễ giới thiệu Chương trình “Hành trình bền vững - gắn kết muôn nơi”. Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Ngọc Thiện, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Văn Cao, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo huyện Phong Điền và các ban ngành liên quan.

Chương trình hướng đến tư vấn và trao tặng 2.000 tấn xi măng Đồng Lâm cho 1.000 căn nhà của người dân trong khu vực miền Trung gồm: Đà Nẵng, Quảng Nam, Thừa Thiên Huế, Quảng Trị. Theo đó, mỗi nhà sẽ được tặng 1 tấn xi măng, riêng 100 nhà may mắn trong số 1.000 nhà đó sẽ được nhận 10 tấn xi măng để hoàn tất xây dựng nhà ở. Thời gian dự án kéo dài trong vòng 3 tháng từ 8/2015 đến hết tháng 10/2015. Ngoài ra, các chuyên gia của công ty sẽ giúp giải đáp các băn khoăn của các chủ nhà về xây nhà, tư vấn sử dụng vật liệu xây dựng đảm bảo chất lượng, hiệu quả cho đến khi công trình hoàn tất.

Hoàng Loan
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhận biết và phòng ngừa dịch cúm gia cầm

Trước diễn biến phức tạp của dịch cúm gia cầm (DCGC), ngày 23/4, Chi cục Chăn nuôi và Thú y tỉnh tổ chức hướng dẫn cách nhận biết và các biện pháp phòng trừ DCGC. Mục tiêu là hạn chế thấp nhất vi rút DCGC lây nhiễm và gây tử vong cho người, tránh ảnh hưởng đến sức khỏe cộng đồng và giảm thiểu thiệt hại cho ngành chăn nuôi.

Nhận biết và phòng ngừa dịch cúm gia cầm
Hoãn đấu thầu vàng: Doanh nghiệp không mặn mà hay đang 'nghe ngóng'?

Do không có đủ số lượng thành viên đăng ký dự thầu và chuyển tiền đặt cọc đúng quy định nên Ngân hàng Nhà nước đã hủy thông báo đấu thầu vàng vào 10h sáng nay (ngày 22/4); đồng thời, công bố sẽ triển khai đấu thầu vàng miếng vào sáng mai, thứ Ba, 23/4.

Hoãn đấu thầu vàng Doanh nghiệp không mặn mà hay đang nghe ngóng
Kiểm soát chặt chẽ các hoạt động tín dụng

Luật Các tổ chức tín dụng năm 2024 có hiệu lực từ ngày 1/7/2024 có nhiều quy định kiểm soát chặt chẽ hơn hoạt động tín dụng là chia sẻ của ông Lê Việt Sỹ, Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh với Báo Thừa Thiên Huế.

Kiểm soát chặt chẽ các hoạt động tín dụng

TIN MỚI

Return to top