ClockThứ Năm, 19/05/2016 22:45

Tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch heo tai xanh

TTH - Trước tình hình dịch bệnh tai xanh trên heo đã lan rộng 6 xã thuộc 4 huyện, thị xã, TP. Đông Hà của tỉnh Quảng Trị, ngày 19/5, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) cho biết, đã có văn bản yêu cầu các địa phương trên địa bàn tỉnh tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch tai xanh.

Sở NN&PTNT yêu cầu chính quyền cơ sở tập trung lãnh chỉ đạo và phối hợp với các cơ quan chức năng, tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện đồng bộ các giải pháp phòng, chống dịch tai xanh ở heo. Địa phương nào không thực hiện tiêm phòng đầy đủ, chậm phát hiện, không xử lý kịp thời để dịch xảy ra trên địa bàn, người đứng đầu phải chịu trách nhiệm.

Hà Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

An ninh trật tự, phòng, chống cháy nổ ở chợ Đông Ba: Mô hình cần được nhân rộng

Nhờ thường xuyên chú trọng và luôn đổi mới cách làm, nên tình hình an ninh trật tự, phòng, chống cháy nổ (ANTT, PCCN) ở chợ Đông Ba luôn được đảm bảo. Nhiều vụ việc liên quan đến ANTT, trộm cắp tại chợ đã được ngăn chặn kịp thời. ANTT, PCCN ở chợ Đông Ba là mô hình hay cần nhân rộng ra các chợ truyền thống khác trên địa bàn toàn tỉnh.

An ninh trật tự, phòng, chống cháy nổ ở chợ Đông Ba Mô hình cần được nhân rộng
Thêm giải pháp chống thất thu ngân sách

Việc tập hợp các thông tin hộ kinh doanh đã mã hóa và lưu trữ dưới dạng số hóa trên chức năng bản đồ số hộ kinh doanh được triển khai trên ứng dụng eTax Mobile sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho hộ kinh doanh, doanh nghiệp, các cơ quan quản lý nhà nước tra cứu, phản hồi thông tin một cách dễ dàng mọi lúc, mọi nơi.

Thêm giải pháp chống thất thu ngân sách
Return to top