ClockThứ Hai, 25/06/2018 20:51

Tăng cường chỉ đạo việc mua, đọc báo, tạp chí của Đảng

TTH - Chiều 25/6, Đoàn khảo sát thực hiện Kết luận 29 của Ban Bí thư về thực hiện Chỉ thị 11- CT/TW (ngày 28/12/1996) của Bộ Chính trị do Phó Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản Phạm Tất Thắng dẫn đầu đã có buổi làm việc với Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và một số sở, ngành liên quan về việc mua, đọc báo, tạp chí của Đảng.

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng các cơ quan thông tấn báo chíKỹ năng phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí

Theo Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phùng Văn Vinh, sau 5 năm triển khai thực hiện, việc đặt mua và đọc báo, tạp chí của Đảng có chuyển biến tích cực. Số lượng đặt mua các báo, tạp chí của Đảng hiện đạt 61.740 bản, tăng gấp 3 lần so với năm năm 2013.

Tại buổi làm việc, các ý kiến tập trung phân tích, làm rõ những tồn tại, hạn chế; việc tổ chức phát hành, kinh phí mua, đặt báo Đảng; vấn đề đọc báo Đảng hiện nay; việc định hướng tuyên truyền...

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà cho rằng, cần tăng cường chất lượng nội dung các báo, tạp chí của Đảng theo hướng ngắn gọn, cụ thể, sát thực tiễn; cần sắp xếp lại các ấn phẩm báo, tạp chí của Đảng cho phù hợp hơn với thực tế hiện nay...

Kết luận tại buổi làm việc, ông  Phạm Tất Thắng đánh giá cao kết quả đạt được của tỉnh về việc mua và đọc báo, tạp chí của Đảng thời gian qua; đề nghị cần phát huy hơn nữa hiệu quả báo, tạp chí của Đảng ở cơ sở; tăng cường sự lãnh, chỉ đạo của cấp ủy Đảng đối với công tác mua và đọc báo, tạp chí của Đảng; cần nghiên cứu mô hình đặt và mua báo Đảng, tránh manh mún... Bản thân các tờ báo, tạp chí của Đảng cần nâng cao chất lượng nội dung, hình thức; phát huy tốt vai trò, nhiệm vụ thông tin, tuyên truyền.

Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng

Trước những chỉ đạo của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các đơn vị liên quan đã có nhiều hoạt động phối hợp tăng cường kiểm tra các cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh vàng. Theo đó, chênh lệch giữa giá vàng thế giới và trong nước đã dần thu hẹp.

Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng
Thủ tướng chỉ đạo đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 24/CĐ-TTg ngày 22/3/2024 gửi các Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ; Thủ trưởng các cơ quan khác ở Trung ương; Chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024.

Thủ tướng chỉ đạo đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công
Return to top