ClockThứ Tư, 21/03/2018 21:47

Tăng cường dạy tiếng Việt cho học sinh dân tộc thiểu số

TTH - Trong hai ngày 20, 21/3, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức tập huấn cho các giáo viên tiểu học huyện Nam Đông về các phương hướng để tăng cường dạy tiếng Việt cho học sinh dân tộc thiểu số.

Nâng cao hiệu quả dạy và học tiếng Việt cho người Việt Nam ở nước ngoàiDạy và học tiếng Anh: Nhiều người thi điểm cao nhưng không nói được

Giáo viên được trang bị, rèn luyện 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết nhằm giúp học sinh dễ dàng tiếp cận kiến thức ở các  môn tiếng Việt và Toán với thời lượng 4 tiết/tuần. Những giải pháp hiệu quả để tăng cường tiếng Việt cho học sinh dân tộc thiểu số đã được đề cập nhằm nâng cao chất lượng giáo dục, xóa bỏ rào cản về ngôn ngữ giúp các em tiếp cận với nền giáo dục tiên tiến.

Thu Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó
Giúp người dân hình thành các hành vi sức khoẻ

Sáng 10/4, tại Trạm Y tế phường Thuỷ Biều, TP. Huế, Trường đại học Y - Dược, Đại học Huế phối hợp với Tổ chức Arpan Global, Hoa Kỳ tổ chức ngày hội sức khoẻ (Health Fair) năm 2024.

Giúp người dân hình thành các hành vi sức khoẻ
Khi người học được “chấm điểm” người dạy

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành Thông tư 01/2024/TT-BGDĐT (Thông tư 01) về chuẩn cơ sở giáo dục đại học; trong đó, có một tiêu chí rất được quan tâm là tỷ lệ người học hài lòng với giảng viên về chất lượng và hiệu quả giảng dạy không thấp hơn 70%.

Khi người học được “chấm điểm” người dạy

TIN MỚI

Return to top