ClockThứ Sáu, 11/11/2016 21:23

Tăng cường tuyên truyền về chính sách bảo hiểm tiền gửi

TTH - Sáng 11/11, Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam - Chi nhánh khu vực Bắc Trung bộ tổ chức hội nghị tuyên truyền về chính sách bảo hiểm tiền gửi ở khu vực Bắc Trung bộ.

 Hiện, Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam đang theo dõi hơn 3 triệu tỷ đồng tiền gửi của khách hàng tại 1.252 tổ chức tham gia bảo hiểm tiền gửi. Đến cuối năm 2015, tổng nguồn vốn hoạt động của bảo hiểm tiền gửi Việt Nam là 26,6 tỷ đồng, tăng 20,8% so với cùng kỳ. Vốn điều lệ cũng được nâng từ 1.000 tỷ đồng lên 5.000 tỷ đồng.

Tại hội nghị, Giám đốc Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam - Chi nhánh Bắc Trung bộ Trần Văn Lam cho rằng, dù có khá nhiều chi nhánh, song do công tác tuyên truyền còn hạn chế nên nhiều chính sách chưa đến với khách hàng. Nhiều khách hàng chưa nhận thức được những lợi ích của bảo hiểm tiền gửi. ông Trần Văn Lam hy vọng và mong muốn các ngân hàng trên địa bàn cùng phối hợp tuyên truyền, tạo điều kiện hướng dẫn chỉ đạo các tổ chức tín dụng, thực hiện nghiêm túc Luật Bảo hiểm tiền gửi để người dân được hưởng những lợi ích từ chính sách này.

Tâm Huệ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điểm sáng trong công tác tuyên truyền

Thực hiện tốt các biện pháp tuyên truyền, hết lòng hỗ trợ ngư dân, Đồn Biên phòng cửa khẩu (BPCK) cảng Thuận An là điểm sáng, đạt hiệu quả cao trong tuyên truyền về không khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (khai thác IUU); tuyên truyền ngư dân đồng lòng trong phòng, chống hoạt động giã cào trái phép.

Điểm sáng trong công tác tuyên truyền
Viện Kiểm sát Nhân dân 2 cấp: Đa dạng, linh hoạt tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật

Với chức năng là cơ quan thực hành quyền công tố và kiểm sát hoạt động tư pháp, Viện Kiểm sát Nhân dân (KSND) hai cấp của tỉnh đã triển khai nhiều hoạt động tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật; qua đó, góp phần giúp người dân hiểu biết và nâng cao ý thức chấp hành các quy định của pháp luật.

Viện Kiểm sát Nhân dân 2 cấp Đa dạng, linh hoạt tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật
Châu Á-Thái Bình Dương thiệt hại kinh tế 65 tỷ USD do các thảm họa tự nhiên

Aon, công ty dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu thế giới, vừa công bố Báo cáo Khí hậu và Thảm họa năm 2024, trong đó xác định các xu hướng thiên tai và khí hậu trên toàn cầu và ở châu Á-Thái Bình Dương, giúp các doanh nghiệp đưa ra quyết định tốt hơn nhằm quản lý sự biến động và tăng cường khả năng phục hồi.

Châu Á-Thái Bình Dương thiệt hại kinh tế 65 tỷ USD do các thảm họa tự nhiên

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top