ClockChủ Nhật, 27/10/2019 14:46
Quỹ Sen Xanh Báo Thừa Thiên Huế:

Tặng hơn 1 tấn áo quần cho người dân Hồng Tiến

TTH.VN - Ngày 27/10, Quỹ Sen Xanh Báo Thừa Thiên Huế và nhóm bạn hữu đã trao tặng một tấn áo quần gồm đồ ấm, đồ lao động và các loại khác được kêu gọi quyên góp qua trang mạng Sen Xanh cho người dân xã Hồng Tiến, thị xã Hương Trà.

Khởi công xây nhà tình thương tại Vinh ThanhTrao quà mùa đông cho các trường hợp khó khăn ở Nam ĐôngAnh Tống được hỗ trợ 2 triệu đồngTrung thu ấm cho trẻ có hoàn cảnh khó khăn

Niềm vui của người dân khi nhận được áo quần

Hồng Tiến là xã duy nhất của thị xã Hương Trà có người dân tộc thiểu số sinh sống. Cuộc sống ở đây tuy đã nhiều đổi thay nhưng vẫn còn vất vả thiếu thốn.

Quỹ Sen Xanh và nhóm bạn đã kêu gọi hỗ trợ của bạn bè và nhận được sự chung tay của nhiều người. Chỉ một thời gian ngắn, từ nhiều nguồn, Sen Xanh đã nhận được hơn 1 tấn áo quần và chuyển lên cho bà con trước mùa mưa lạnh.

Trước sự chia sẻ này, người dân ở đây cảm động, chuyền tay nhau để chọn được thứ mình và gia đình cần trong niềm vui được giúp đỡ.

Anh Nguyễn Văn Cải, Phó Chủ tịch MTTQVN xã Hồng Tiến thay mặt người dân nhận hàng và cám ơn đoàn.

Tin, ảnh: Hương Giang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mang quà tết đến với người nghèo

Sáng 18/1, Quỹ Thiện Tâm của Tập đoàn Vingoup phối hợp với Quỹ Sen Xanh của Báo Thừa Thiên Huế tổ chức trao hàng trăm suất quà tết cho người dân khó khăn tại huyện Nam Đông và Phú Lộc.

Mang quà tết đến với người nghèo
Trung thu ấm áp cho học sinh Trường Tiểu học Nhâm

Ngày 29/9, Quỹ Sen xanh, Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp, Công ty CP Xây lắp Thừa Thiên Huế, Công ty CP Hồng Đức tổ chức chương trình Trung thu cho em tại Trường Tiểu học Nhâm, huyện A Lưới.

Trung thu ấm áp cho học sinh Trường Tiểu học Nhâm
Trao kinh phí hỗ trợ xây nhà nhân ái cho người dân A Lưới

Sáng 18/3, Quỹ Sen Xanh, Chi hội Nhà báo Báo Thừa Thiên Huế và Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế phối hợp tổ chức trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà nhân ái cho hộ gia đình anh Hồ Thượng Sợ, thôn Ca Cú 1, xã Hồng Vân, huyện A Lưới.

Trao kinh phí hỗ trợ xây nhà nhân ái cho người dân A Lưới

TIN MỚI

Return to top