ClockThứ Bảy, 13/07/2019 11:58

Tặng hơn 70 suất quà cho các gia đình chính sách Phú Lộc

TTH.VN - Sáng 13/7, UBND thị trấn Lăng Cô (huyện Phú Lộc) phối hợp với Công ty cổ phần đầu tư Đèo Cả tổ chức tặng quà cho những gia đình chính sách, hộ nghèo tại thị trấn Lăng Cô.

Dành hơn 332,5 tỷ đồng tặng quà cho người có côngĐảng bộ Khối các Cơ quan tỉnh thăm, tặng quà các gia đình chính sách

Lãnh đạo thị trấn Lăng Cô và Công ty cổ phần đầu tư Đèo Cả thăm, tặng quà người có công với cách mạng ở thị trấn Lăng Cô

Đây là hoạt động nhằm hướng tới kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ.

74 suất quà gồm quà và tiền mặt (500 nghìn đồng/suất) được Công ty cổ phần đầu tư Đèo Cả tài trợ, đã được trao tận tay các gia đình.

Tại buổi tặng quà, ông Nguyễn Thanh Thảo (thị trấn Lăng Cô) cảm ơn tấm lòng của các mạnh thường quân đã nhớ đến những gia đình chính sách và người có công với cách mạng. Những món quà tuy nhỏ nhưng là sự động viên lớn lao trong cuộc sống.

Dịp này, lãnh đạo thị trấn Lăng Cô và Công ty CP Đèo Cả cũng đã đến tận nhà các gia đình có công với cách mạng thăm hỏi, động viên, tặng quà cho các thương binh. Đây là những thương binh từng bị tù đày trong quá trình chiến đấu bảo vệ Tổ quốc.

Tin, ảnh: L.Thọ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

ActionAid Việt Nam trao 205 suất quà hỗ trợ người bị ảnh hưởng đại dịch

Trong 2 ngày 16 và 17/6, tại các địa điểm của phường Kim Long, Hương Sơ, Phú Hiệp (TP. Huế), Tổ chức ActionAid Việt Nam cùng Trung tâm Phát triển cộng đồng và công tác xã hội (Codes) phối hợp với các địa phương tổ chức cấp phát tiền hỗ trợ cho các đối tượng hưởng lợi thuộc dự án "Hỗ trợ người nghèo chịu ảnh hưởng do đại dịch COVID-19 tại Huế và Đà Nẵng".

ActionAid Việt Nam trao 205 suất quà hỗ trợ người bị ảnh hưởng đại dịch

TIN MỚI

Return to top