ClockThứ Sáu, 12/04/2019 06:19

Tặng quà cho người dân và học sinh tỉnh Sê Kông - Lào

TTH.VN - Ngày 11/4, Trường cao đẳng Du lịch Huế phối hợp Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh, Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh, Hội hữu nghị Việt - Lào tỉnh và các mạnh thường quân tổ chức chương trình thăm, tặng quà cho Nhân dân, các học sinh cụm bản Sê Sáp, huyện Kà Lừm, tỉnh Sê Kông - Lào nhân dịp Tết cổ truyền Bunpimay Lào năm 2019.

Thăm các đơn vị trên tuyến biên giới Việt- Lào nhân Tết cổ truyền BunpimayKý kết phối hợp giữa Liên đoàn Lao động thành phố và Bảo hiểm xã hội thành phốNhững cây cầu nối tình hữu nghịLưu học sinh Lào vui Tết cổ truyền Bunpimay

Đại diện đoàn tặng quà cho người dân 

Đoàn đã trao tặng 47 suất quà, mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng đến với các hộ gia đình và trao tặng 50 túi xách cùng vở, viết cho các học sinh.

Ngoài ra, trong chương trình, đoàn còn chuẩn bị, bánh, kẹo, sữa... để giao lưu, sinh hoạt cùng các em thiếu nhi; giao lưu văn hóa và trải nghiệm các nghi thức với người dân, như tục té nước, buộc chỉ cổ tay... nhân dịp đón Tết cổ truyền Bunpimay.

Đây là hoạt động xã hội có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện tinh thần “tương thân, tương ái”, sự chung sức, chung lòng của quân và dân, thể hiện tinh thần hữu nghị, đoàn kết, giữa nhân dân hai nước Việt Nam - Lào.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vai trò thầy thuốc trẻ trong chuyển đổi số

Đó là một trong những nội dung thu hút nhiều thảo luận tại Hội nghị “Khoa học cố đô mở rộng về Chuyển đổi số trong y học” diễn ra chiều 28/3. Hoạt động được Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức.

Vai trò thầy thuốc trẻ trong chuyển đổi số
“Sắc Huế trong em”

Đây là chủ đề hội chợ trường học lần thứ V, năm học 2023 – 2024 do Trường tiểu học Vĩnh Ninh tổ chức ngày 24/3.

“Sắc Huế trong em”

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top