ClockThứ Ba, 23/01/2018 20:45

Tặng quà tết cho 15 nạn nhân chất độc da cam Hương Trà

TTH.VN - Chiều 23/1, Trung ương Hội Nạn nhân chất độc da cam/DIOXIN tổ chức thăm và tặng quà dịp Tết Mậu Tuất 2018 cho 15 nạn nhân thị xã Hương Trà.

Hội Chữ thập đỏ Phong Điền tiếp tục huy động để thực hiện công tác thiện nguyện2.450 nạn nhân chất độc da cam được hưởng chế độ trợ cấp hàng thángThực hiện hiệu quả phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam năm 2018”Cựu chiến binh, nạn nhân chất độc da cam vượt khó tiêu biểuTrao 400 suất quà cho nạn nhân chất độc da cam nghèoSinh kế cho người nhiễm chất độc da cam

Trung tướng, PGS. TS Nguyễn Thế Lực trao quà cho các nạn nhân

Trung ương Hội đã trao tặng 15 suất quà, mỗi suất trị giá 1,3 triệu đồng, gồm 1 triệu tiền mặt và gói quà tặng là nhu yếu phẩm trị giá 300.000 đồng. Trung tướng, PGS. TS Nguyễn Thế Lực cho hay: “Trung ương Hội mong rằng, những món quà là sự sẻ chia, tiếp thêm nhiều nghị lực để các nạn nhân vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, có điều kiện để cùng gia đình đón Tết cổ truyền vui tươi, đầm ấm”.

Đợt này, Trung ương Hội tặng tổng số 100 suất quà chính thức tại 9 tỉnh thành: Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Tuyên Quang, Hà Giang, Nghệ An, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Bình Dương, Bình Phước từ ngày 22/1 – 10/2.

Tin, ảnh: Phước Ly

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Không để ai thiếu đói trong dịp tết

Những ngày giáp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, hàng trăm chuyến xe chở hàng hóa, quà tặng có mặt tại huyện Nam Đông để kịp thời hỗ trợ bà con vùng cao vui xuân, đón mừng năm mới.

Không để ai thiếu đói trong dịp tết
Mang quà tết đến với nông dân nghèo

Với phương châm không để hội viên, nông dân có hoàn cảnh khó khăn “không có tết”, các cấp Hội Nông dân (HND) trên địa bàn tỉnh đã cùng cấp ủy, chính quyền địa phương, các tổ chức đoàn thể chủ động, nỗ lực triển khai nhiều hoạt động thiết thực chăm lo cho hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn… được đón một mùa xuân ấm cúng.

Mang quà tết đến với nông dân nghèo

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top