ClockThứ Bảy, 30/09/2017 15:01

Tạo nhiều sân chơi bổ ích để học sinh, sinh viên rèn luyện và trưởng thành

TTH.VN - Hơn 200 cán bộ Đoàn và Tổng phụ trách Đội đến từ các trường trên toàn tỉnh tham gia Hội nghị tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn - Đội năm học 2017 - 2018 do Tỉnh đoàn tổ chức sáng 30/9.

 

Hơn 200 đại biểu là cán bộ Đoàn - Đội của các trường học tham gia tập huấn

Qua lớp tập huấn các cán bộ Đoàn - Đội sẽ được trang bị thêm những kiến thức về kỹ năng tư duy làm việc nhóm, team building, các hoạt động trải nghiệm dành cho thanh thiếu niên và nâng cao kỹ năng thực hành xã hội, kỹ năng thuyết trình trước đám đông, kỹ năng giao tiếp ứng xử...

Phát biểu tại Hội nghị Phó Bí thư Tỉnh đoàn Hoàng Thị Phương Hiền mong muốn các cán bộ Đoàn - Đội sẽ vận dụng linh hoạt những kiến thức trong buổi tập huấn để tiếp tục đổi mới các nội dung và phương thức hoạt động của công tác Đoàn - Đội trong năm học mới để tăng cường các hoạt động và tạo những sân chơi bổ ích để đoàn viên, học sinh, sinh viên rèn luyện, trưởng thành.

Đây cũng là cơ hội để các cán bộ Đoàn - Đội có cơ hội giao lưu, chia sẻ và học hỏi kinh nghiệm về cách thức thiết kế các buổi sinh hoạt Đoàn - Đội; Thể thức văn bản, công tác Đoàn vụ.

Hội nghị tập huấn diễn ra trong hai ngày.

Tin, ảnh: Thanh Thảo

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Dấn thân vào những việc mới, việc khó

Trong khuôn khổ Tháng Thanh niên năm 2024, tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đã tập trung đẩy mạnh các phong trào thi đua tình nguyện, tham gia đảm nhận nhiều công trình, phần việc thanh niên, góp sức trẻ cùng hệ thống chính trị thực hiện các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.

Dấn thân vào những việc mới, việc khó
Tuyên dương 28 đảng viên trẻ tiêu biểu

Chiều 26/3, Tỉnh đoàn tổ chức chương trình thông tin chuyên đề về định hướng xây dựng và phát triển Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 và tuyên dương đảng viên trẻ tiêu biểu năm 2024. Tham dự có ông Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; ông Nguyễn Chí Tài, UVTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy cùng đại diện các ban ngành, đoàn thể liên quan.

Tuyên dương 28 đảng viên trẻ tiêu biểu
Xung kích trên mặt trận kinh tế

Phát huy vai trò xung kích, các cấp bộ Đoàn ở Hương Trà đã có nhiều hoạt động tích cực tham gia xây dựng thị xã, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương phát triển. Nổi bật trong đó là phong trào phát triển các mô hình kinh tế do thanh niên làm chủ...

Xung kích trên mặt trận kinh tế
Return to top