ClockThứ Sáu, 07/12/2018 18:56

Tạo sự phong phú cho hoạt động thể thao trường học

TTH.VN - Chiều 7/12, Đại học Huế tổ chức hội thảo khoa học "Nâng cao chất lượng thể thao trường học và phát triển mô hình giáo dục thể chất theo hình thức câu lạc bộ".

Bắt kịp xu thế công nghệ trong giáo dụcThiếu nhà đa năng trong trường học

Thảo luận tại hội thảo

Đây là dịp để các nhà quản lý, các nhà khoa học, cán bộ, giảng viên thể dục thể thao trên toàn quốc giao lưu, thảo luận và đưa ra được các giải pháp, các mô hình nhằm góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy môn giáo dục thể chất và các hoạt động thể thao trường học trong tương lai.

TS. Trương Quý Tùng, Phó Giám đốc Đại học Huế, Chủ tịch Hội Thể thao đại học và chuyên nghiệp Huế, Trưởng ban tổ chức hội thảo, chia sẻ: “Làm thế nào để cải thiện chất lượng công tác giáo dục thể chất, để các hoạt động thể thao nhà trường ngày càng phong phú, tạo môi trường học tập thuận lợi mà hiệu quả cho sinh viên? Đó là những câu hỏi luôn thôi thúc chúng tôi tìm kiếm những giải pháp, những mô hình giáo dục và đào tạo phù hợp”.

Các phần tham luận và bài viết được công bố tại hội thảo xoay quanh các nội dung định hướng về công tác giáo dục thể chất trong các trường phổ thông, cao đẳng và đại học; các định hướng phát triển thể thao quần chúng và tổ chức quản lý kinh tế thể thao trong xã hội; các xu hướng huấn luyện thể thao hiện đại và đặc biệt là những mô hình, giải pháp mới trong công tác giáo dục thể chất và hoạt động thể dục thể thao ở các trường đại học, cao đẳng.

Tin, ảnh: Phước Ly

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật

Ngày 20/4, tại xã Vinh Thanh (Phú Vang), Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Hòa nhập (RCI) tổ chức ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật. Tham dự tại có Đại diện văn phòng RCI cùng hơn 50 người khuyết tật và người chăm sóc trên địa bàn các xã Vinh Thanh, Vinh An, Vinh Xuân, Vinh Hà và Phú Gia.

Ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật
Hiệu quả từ đổi mới giáo dục tiểu học

Với mục tiêu đào tạo các thế hệ học sinh phát triển toàn diện, cùng với đầu tư cơ sở vật chất, ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) TP. Huế triển khai nhiều giải pháp trong đổi mới giáo dục tiểu học (TH), giúp học sinh tiếp cận phương pháp giảng dạy hiên đại, phát triển các khả năng hội nhập, như kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin, ngoại ngữ, giao tiếp…

Hiệu quả từ đổi mới giáo dục tiểu học

TIN MỚI

Return to top