ClockThứ Sáu, 08/06/2018 14:40

Tạp chí Sông Hương kỷ niệm 35 năm thành lập

TTH.VN - Sáng 8/6, Tạp chí Sông Hương long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 35 năm ngày ra số đầu tiên (6/1983 - 6/2018). Đến dự có các ông: Bùi Thanh Hà, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Dung, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; nhà thơ Trần Đăng Khoa, Phó Chủ tịch Hội Nhà văn Việt Nam.

Triển lãm tranh mừng 35 năm Tạp chí Sông Hương

Trong suốt chặng đường 35 năm kể từ ngày ra số đầu tiên, Tạp chí Sông Hương đã tạo dấu ấn đậm nét trong lòng bạn đọc và nhiều người cầm bút, trở thành một tờ tạp chí có uy tín hàng đầu, với nội dung và hình thức chất lượng. Sông Hương luôn nỗ lực giữ vững chất lượng các số tạp chí, đảm bảo số trang đã định và gộp số, tăng trang trong những dịp đặc biệt.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà tặng hoa chúc mừng Tạp chí Sông Hương

Nhà văn Hồ Đăng Thanh Ngọc, Tổng Biên tập Tạp chí Sông Hương nhấn mạnh: “Các tác phẩm được Sông Hương đăng tải luôn chứa đựng những giá trị chất lượng nghệ thuật, phản ánh hiện thực khách quan song cũng đảm bảo sáng tạo giá trị mỹ học. Song song với việc giới thiệu những nghiên cứu về các giá trị truyền thống văn hóa Huế, Sông Hương cũng giới thiệu những sáng tác giàu tính thể nghiệm, trân trọng các phong cách sáng tác khác nhau, chuyển tải nội dung qua các bút pháp khác nhau...”.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung hoan nghênh và biểu dương những nỗ lực, cố gắng không mệt mỏi của các thế hệ cán bộ lãnh đạo, nhân viên và cộng tác viên để cho Tạp chí Sông Hương không ngừng phát triển, trở thành dòng chảy cảm xúc đi vào lòng người với một vóc dáng tự tin, mang đậm sắc thái của văn hóa Huế.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung trao tặng bằng khen của UBND tỉnh cho Tạp chí Sông Hương

Để giữ gìn bản sắc riêng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị Tạp chí Sông Hương tiếp tục bám sát mục tiêu nhiệm vụ chính trị, kinh tế - xã hội của tỉnh nhà để đăng tải những bài viết có tính thông tin kịp thời, phong phú và đa dạng; tiếp tục giới thiệu những tác phẩm văn hóa nghệ thuật có chiều sâu về văn hóa, mang tính tư tưởng cao...

Dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung trao tặng bằng khen của UBND tỉnh cho Tạp chí Sông Hương.  

Tin, ảnh: Trang Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Kỷ niệm 30 năm thành lập Công ty cổ phần Bến xe Huế

Sáng 14/4, Công y cổ phần (CP) Bến xe Huế tổ chức kỷ niệm 30 năm thành lập (14/4/1994-14/4/2024). Đến dự có các ông: Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ; Hoàng Hải Minh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành, đơn vị liên quan; các nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ; lãnh đạo Hiệp hội Vận tải Việt Nam và Công ty Bến xe khách các tỉnh, thành.

Kỷ niệm 30 năm thành lập Công ty cổ phần Bến xe Huế
Đoàn đại biểu tỉnh tham dự lễ kỷ niệm 40 năm ngày thành lập tỉnh Sê Kông, CHDCND Lào

Từ ngày 4 - 6/4, đoàn công tác tỉnh Thừa Thiên Huế do đồng chí Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết cổ truyền Bunpimay Lào và tham dự Lễ kỷ niệm 40 năm thành lập tỉnh Sê Kông . Cùng tham dự có đại diện lãnh đạo Ban Nội chính, Văn phòng Tỉnh ủy, Sở Ngoại vụ.

Đoàn đại biểu tỉnh tham dự lễ kỷ niệm 40 năm ngày thành lập tỉnh Sê Kông, CHDCND Lào
Return to top