ClockThứ Hai, 13/06/2016 14:34

Tập đoàn giáo dục Hàn Quốc đầu tư 10 triệu USD vào Việt Nam

Ngày 12/6, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Tập đoàn giáo dục hàng đầu Hàn Quốc Chungdahm và Công ty cổ phần Tập đoàn Giáo dục Egame (Egroup) đã ký kết hợp tác chiến lược về việc đào tạo tiếng Anh tại Việt Nam.

Lãnh đạo Chungdahm và Egroup ký kết hợp tác chiến lược. (Ảnh: Hà Huy Hiệp/Vietnam+)

Theo cam kết, hai bên sẽ ứng dụng công nghệ phục vụ giáo dục, giúp trẻ em Việt Nam từ 6-14 tuổi tiếp cận với phương pháp giáo dục phù hợp với đặc trưng của trẻ em châu Á, để thế hệ trẻ Việt Nam làm chủ tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ hai, sau tiếng mẹ đẻ.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện của hai bên đã nhận định trong thời kỳ hội nhập, Việt Nam là thị trường đầy tiềm năng với dân số trẻ, kinh tế đang phát triển mạnh và là điểm đến của các tập đoàn giáo dục uy tín quốc tế.

Ông Kim Yong Hwa, Chủ tịch tập đoàn giáo dục Chungdahm Learning, cho biết Tập đoàn Chungdahm Learning được thành lập vào năm 1998 tại Seoul, Hàn Quốc và trở thành một trong những tập đoàn giáo dục hàng đầu tại quốc gia này với hơn 60.000 học viên theo học mỗi năm. Chungdahm Learning đã mở thêm rất nhiều các trung tâm giảng dạy tại Trung Quốc, Mỹ, Philippines và nhiều quốc gia khác.

Trước đó, Dự án tiếng Anh Apax English là thành quả bước đầu của sự hợp tác của hai tập đoàn. Sau một năm hoạt động, Apax English đã khai trương 12 trung tâm tại Hà Nội với hơn 6.000 học viên đang theo học và bắt đầu mở chuỗi trung tâm tại Thành phố Hồ Chí Minh trong năm 2016.

Tập đoàn Chungdahm Learning tiếp tục cam kết hợp tác đầu tư 10 triệu USD vào Egroup để phát triển các sản phẩm giáo dục tại Việt Nam.

Theo Vietnam+

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tổ chức Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu lần thứ 10

Tiếp nối thành công 9 năm, Ban dự án Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu tiếp tục phối hợp với các tổ chức, cá nhân, Hội đoàn, cộng đồng kiều bào, các nhà trí thức, khoa học và bạn bè quốc tế tổ chức trực tiếp và trực tuyến Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu - Lễ Giỗ Tổ và vinh danh con cháu Vua Hùng toàn cầu 2024 với chủ đề “Hoà bình - Di nguyện của tổ tiên”.

Tổ chức Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu lần thứ 10
Thông tin doanh nghiệp
Đơn vị sản xuất, cung cấp gói hút ẩm silicagel hàng đầu Việt Nam

Việc tìm kiếm được một đơn vị sản xuất và cung cấp gói hút ẩm uy tín, chất lượng, giá tốt là mối quan tâm hàng đầu của rất nhiều đối tác và doanh nghiệp. Hiện có rất nhiều nhà quản lý đau đầu vì không tìm thấy được công ty nào uy tín và đáng tin cậy. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu về Thịnh Phong Corp - Đơn vị sản xuất, cung cấp gói hút ẩm uy silicagel uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Đơn vị sản xuất, cung cấp gói hút ẩm silicagel hàng đầu Việt Nam
ASEAN có thể bổ sung thêm 300 tỷ USD doanh thu từ các khoản đầu tư xanh

Đông Nam Á có thể mở khóa thêm 300 tỷ USD doanh thu hàng năm từ các khoản đầu tư xanh vào năm 2030, nếu các chính phủ tăng cường hợp tác về lưới điện và thị trường carbon trong khu vực, đồng thời đưa ra những biện pháp khuyến khích tốt hơn cho năng lượng sạch và các quy định rõ ràng hơn về tài chính xanh, theo báo cáo của Bain & Company, GenZero, Standard Chartered và Temasek được công bố ngày hôm nay (15/4).

ASEAN có thể bổ sung thêm 300 tỷ USD doanh thu từ các khoản đầu tư xanh
Gỡ khó cho đầu tư khu công nghiệp sinh thái

Với mục tiêu đặt ra là đến năm 2030, khoảng 40-50% địa phương trong cả nước có kế hoạch chuyển đổi các khu công nghiệp hiện hữu sang khu công nghiệp sinh thái và 8-10% địa phương có định hướng xây dựng khu công nghiệp sinh thái mới, nhu cầu vốn đầu tư là rất lớn.

Gỡ khó cho đầu tư khu công nghiệp sinh thái
Đầu tư dịch vụ để hút khách quốc tế

Thu hút khách quốc tế và đầu tư dịch vụ trong nhiều trường hợp như vướng vào bài toán “con gà, quả trứng”. Nhưng để phát triển du lịch, thu hút khách quốc tế, chuyện đầu tư dịch vụ xứng tầm vô cùng quan trọng.

Đầu tư dịch vụ để hút khách quốc tế

TIN MỚI

Return to top