ClockThứ Tư, 03/08/2016 17:49

Tập đoàn PSH (Tây Ban Nha) mong muốn đầu tư dự án du lịch tại Thừa Thiên Huế

TTH - Sáng ngày 3/8, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung đã tiếp ông Gregorio Pérez - Chủ tịch Tập đoàn PSH (Tây Ban Nha) nhằm trao đổi về dự án đầu tư khu nghỉ dưỡng (Resorts) kết hợp vui chơi giải trí tại Thừa Thiên Huế.

Tại buổi tiếp, ông Gregorio Pérez đã giới thiệu về những dự án đầu tư Reosrt mà tập đoàn đã đầu tư tại Tây Ban Nha; đồng thời thông báo kết quả nghiên cứu và đề xuất ý tưởng của tập đoàn về đầu tư Khu nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi giải trí tại Thừa Thiên Huế.

Ông Gregorio Pérez cho biết, qua tìm hiểu về tiềm năng, lợi thế và khảo sát thực tế các vùng ven biển của tỉnh, Tập đoàn PSH mong muốn được đầu tư dự án Khu nghỉ dưỡng (Resorts) kết hợp vui chơi giải trí tại vùng biển 02 xã Vinh Thanh và Vinh An (huyện Phú Vang) và tại Khu kinh tế Chân Mây - Lăng Cô. Trong quá trình xây dựng sẽ giữ nguyên và bảo tồn giá trị thiên nhiên vốn có, đồng thời sẽ đầu tư thêm nhằm tăng vẻ đẹp, tính hấp dẫn cho khu Resorts. 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung hoan nghênh ý tưởng đầu tư khu nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi giải trí tại tỉnh Thừa Thiên Huế của Tập đoàn PSH. Việc đầu tư này phù hợp với chủ trương và định hướng phát triển “đô thị di sản, văn hóa, sinh thái, cảnh quan và thân thiện với môi trường” của tỉnh Thừa Thiên Huế. Vì vậy, tỉnh Thừa Thiên Huế sẽ ủng hộ và tạo điều kiện thuận lợi nhất để Tập đoàn PSH sớm triển khai dự án tại tỉnh.

Trần Dương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lan tỏa Giải chạy VnExpress Marathon Imperial Huế 2024

Từ mờ sáng 21/4, Giải chạy VnExpress Marathon Imperial Huế 2024 do Báo VnExpress phối hợp với UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, Công ty Cổ phần dịch vụ Trực tuyến FPT (FPT Online) tổ chức, được chính thức khởi tranh tại TP Huế thơ mộng.

Lan tỏa Giải chạy VnExpress Marathon Imperial Huế 2024
Doanh nghiệp du lịch 'khóa sổ' tour đi Điện Biên

Theo đại diện các công ty du lịch tại TP Hồ Chí Minh, nhu cầu đi du lịch Điện Biên trong dịp Lễ 30/4 và 1/5 nhân kỉ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) đang tăng cao và các đường tour du lịch đến Điện Biên hiện đã kín chỗ. Vì vậy, hầu hết các công ty du lịch đã có thông báo ngưng nhận khách.

Doanh nghiệp du lịch khóa sổ tour đi Điện Biên
Phát triển du lịch nghỉ dưỡng

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sống hưởng thụ và chi tiêu cho trải nghiệm của con người ngày càng cao, chính vì vậy thay vì du lịch đơn thuần, nhiều người lựa chọn hình thức du lịch nghỉ dưỡng kết hợp cùng các hoạt động chăm sóc sức khỏe. Đây là cơ hội cho du lịch Huế.

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng
Quốc lộ 1A qua Thừa Thiên Huế đang quá tải

Tuyến Quốc lộ (QL) 1A đi qua địa bàn Thừa Thiên Huế hiện đang quá tải trước sự gia tăng của các phương tiện tham gia giao thông. Áp lực này càng gia tăng hơn kể từ ngày 4/4 vừa qua, cao tốc Cam Lộ - La Sơn phân luồng không cho xe khách trên 30 chỗ và xe tải từ 6 trục trở lên, xe rơ-mooc, sơ mi rơ-mooc vào.

Quốc lộ 1A qua Thừa Thiên Huế đang quá tải

TIN MỚI

  • Tập đoàn Ricco toả sáng không gian Việt
Return to top