ClockThứ Tư, 01/08/2018 06:59

Tập đoàn Scavi kỷ niệm 30 năm thành lập

TTH.VN - Tối 31/7, Tập đoàn Scavi (Pháp) tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm thành lập và có mặt tại thị trường Việt Nam.

Cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên sắp tốt nghiệpHình thành trung tâm sản xuất nguyên phụ liệu dệt mayHội thao kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn Scavi

Đến dự có các ông Lê Trường Lưu, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Bùi Thanh Hà, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Phương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Vũ Đức Giang, Chủ tịch Tập đoàn Dệt may Việt Nam (DMVN); Trần Văn Phú, Chủ tịch Tập đoàn Scavi cùng  lãnh đạo các sở, ban ngành và các đối tác, nhà cung cấp của tập đoàn trong suốt 30 năm qua.

Là tập đoàn nước ngoài đầu tiên đầu tư trực tiếp (FDI) vào Việt Nam năm 1988, trải qua 30 năm xây dựng và phát triển, Scavi đã đạt được nhiều thành tựu xuất sắc, điển hình như 6 năm liền là DN tiêu biểu ngành DMVN; Top 500 DN lớn nhất Việt Nam năm 2016; top 2 của Pháp về ngành thời trang nội y và top 7 của thế giới ngành công nghiệp cung ứng dịch vụ toàn diện thời trang “nội y – quần áo tắm”.

Tăng trưởng của tập đoàn luôn ổn định ở mức cao, trung bình 25%/năm trong nhiều năm qua và năm 2017, tập đoàn đã có sự tăng trưởng vượt bậc, đạt 40% so với năm 2016. Tại Huế, những năm gần đây, Công ty Scavi Huế luôn tăng trưởng với vận tốc trên 50%/năm, hiện hội tụ hơn 6.500 thành viên, góp phần vào ổn định và phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.

Năm 2017 Công ty Scavi Huế đạt tốc độ tăng trưởng 40% so với năm 2016

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương biểu dương những nỗ lực, cố gắng của Tập đoàn Scavi 30 năm qua, trong đó sự có mặt của Scavi Huế đã góp phần mang lại cơ hội việc làm cho 6.500 lao động và tổ chức nhiều chuỗi liên kết quốc tế để kêu gọi các khách hàng - thương hiệu, các nhà cung cấp nguyên phụ liệu, bạn hàng sản xuất, nhà cung cấp máy móc công nghệ đến xây dựng nhà máy tại Huế. Ông Phương nhấn mạnh, sự phát triển và lớn mạnh của tập đoàn nói chung và Scavi Huế nói riêng đã góp phần gia tăng giá trị sản xuất công nghiệp cho tỉnh và giải quyết việc làm cho lao động khu vực nông thôn.

Chủ tịch Tập đoàn Scavi, ông Trần Văn Phú (ngoài cùng bên phải) đối thoại trực tiếp với CBCNV tại lễ kỷ niệm

Chủ tịch - Người Sáng lập Quỹ xã hội B’Lao và Tập đoàn Scavi Trần Văn Phú tự tin đặt mục tiêu Scavi sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu thế giới về cung cấp dịch vụ outsourcing ngành công nghiệp thời trang nội y - quần áo tắm vào năm 2022. Qua đó, tập đoàn sẽ đồng hành cùng đội ngũ hơn 12.000 thành viên năng động, sáng tạo, tận tâm, hoàn toàn đủ khả năng hoàn thành mục tiêu phát triển sản xuất kinh doanh và đảm bảo an sinh xã hội để mang lại sự hài lòng cho khách hàng và đối tác tin cậy.

Tin, ảnh: Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Kỷ niệm 30 năm thành lập Công ty cổ phần Bến xe Huế

Sáng 14/4, Công y cổ phần (CP) Bến xe Huế tổ chức kỷ niệm 30 năm thành lập (14/4/1994-14/4/2024). Đến dự có các ông: Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ; Hoàng Hải Minh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành, đơn vị liên quan; các nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ; lãnh đạo Hiệp hội Vận tải Việt Nam và Công ty Bến xe khách các tỉnh, thành.

Kỷ niệm 30 năm thành lập Công ty cổ phần Bến xe Huế
Doanh nghiệp dệt may, da giày lo ngại vì giá đô la tăng cao

Căng thẳng Biển Đỏ chưa hạ nhiệt, những ngày qua, tỷ giá giữa đồng Việt Nam (VND) và đô la Mỹ (USD) tại các ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều doanh nghiệp xuất nhập khẩu lo ngại; trong đó, các doanh nghiệp dệt may, da giày cũng không ngoại lệ.

Doanh nghiệp dệt may, da giày lo ngại vì giá đô la tăng cao
Dệt may phục hồi, tăng tốc trong xu thế xanh

Sau thời gian gặp khó khăn do thị trường tiêu thụ cũng như yêu cầu xuất khẩu vào thị trường EU và một số thị trường khác phải đảm bảo “đơn hàng xanh”, năm 2024 các doanh nghiệp (DN) sản xuất hàng dệt may trên địa bàn tích cực đầu tư nhà xưởng, thay đổi chiến lược kinh doanh để đáp ứng các yêu cầu nên đã phục hồi trở lại và ổn định sản xuất kinh doanh.

Dệt may phục hồi, tăng tốc trong xu thế xanh
Kết nối đồng hương Quảng Điền hướng về quê hương

Sáng 31/3, Hội Khuyến học đồng hương Quảng Điền tại Huế tổ chức tổng kết 30 năm hoạt động để đánh giá công tác khuyến học trong thời gian qua và xây dựng phương hướng hoạt động cho những năm tiếp theo.

Kết nối đồng hương Quảng Điền hướng về quê hương

TIN MỚI

  • Tập đoàn Ricco toả sáng không gian Việt
Return to top