ClockThứ Sáu, 16/08/2019 12:26

Tập huấn chính sách thuế cho 200 doanh nghiệp siêu nhỏ

TTH.VN - Sáng 16/8, Cục Thuế tỉnh tổ chức tập huấn chế độ kế toán, chính sách thuế cho các doanh nghiệp siêu nhỏ (DNSN) trên địa bàn.

Tập huấn thống kê số liệu du lịch400 doanh nghiệp được tập huấn về hóa đơn điện tửNhiều thắc mắc trong lĩnh vực thuế được giải đáp

Doanh nghiệp nhỏ cần được hỗ trợ về mặt chính sách thuế

Theo đó, đối tượng được tập huấn là giám đốc và kế toán trưởng của 200 DNSN, đây là những doanh nghiệp do Cục Thuế tỉnh và Chi Cục thuế TP. Huế quản lý. Ngoài ra, hội nghị còn có sự tham gia của các đại lý thuế, công ty dịch vụ kế toán, kiểm toán, hộ kinh doanh lớn trên địa bàn tỉnh.

Tại hội nghị, các đơn vị đã được cán bộ của Cục Thuế tỉnh phổ biến, hướng dẫn một số nội dung liên quan đến quy định về chế độ kế toán cho DNSN theo Thông tư 132/2018/TT-BTC và quy định về hóa đơn điện tử theo Nghị định 119/2018/NĐ-CP, các văn bản liên quan và các chính sách thuế đối với DNSN.

Bà Âu Thị Nguyệt Liên, Trưởng phòng Tuyên truyền và Hỗ trợ người nộp thuế, Cục Thuế tỉnh cho biết, không chỉ giúp các DNSN nắm bắt được những quy định về chế độ kế toán, chính sách thuế mới hỗ trợ trong hoạt động sản xuất kinh doanh, hội nghị còn là kênh tương tác giữa các DNSN, đại lý thuế với Cục Thuế tỉnh nhằm tháo gỡ vướng mắc, khó khăn cho các doanh nghiệp. Đợt này, kế hoạch của Cục Thuế tỉnh và các chi cục cơ sở sẽ tập huấn, hỗ trợ về chính sách thuế và chế độ kế toán cho hơn 3.000 DNSN trên địa bàn.

Tin, ảnh: Hà Nguyên

 

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

​Giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các xã nghèo

Từ ngày 5/3 đến 15/3 Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Tỉnh phối hợp với Trung tâm Y tế, Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện A Lưới, Phú Lộc, Phong Điền, Phú Vang kiểm tra, giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các trường học có bán trú thuộc 25 xã nghèo.

​Giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các xã nghèo

TIN MỚI

Return to top