ClockThứ Năm, 25/08/2016 20:33

Tập huấn công tác dân vận chính quyền, quy chế dân chủ ở cơ sở

TTH - Sáng 25/8, Ban Dân vận Tỉnh ủy phối hợp với Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh tổ chức lớp tập huấn công tác dân vận chính quyền, quy chế dân chủ ở cơ sở năm 2016. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà đã đến dự.

Trong thời gian 2 ngày (25 và 26/8), đội ngũ lãnh đạo phụ trách công tác dân vận của các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh; các huyện, thị, thành phố và các Đảng bộ trực thuộc Tỉnh ủy được nghiên cứu 4 chuyên đề có liên quan đến công tác dân vận. Đó là, công tác dân vận của hệ thống chính trị; các văn bản mới của Trung ương, của tỉnh về công tác dân vận và thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở; công tác dân vận theo tinh thần Nghị quyết Đại hội XII của Đảng; công tác dân vận của cơ quan Nhà nước.

Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng cường công tác dân vận ở những nơi còn vướng mắc, khó khăn

Đây là thời điểm mà cả hệ thống chính trị trong tỉnh tăng tốc thực hiện công tác dân vận (DV), nhất là “DV khéo” để củng cố, tạo sự đồng thuận cao hơn nữa của người dân, hướng đến mục tiêu đưa Thừa Thiên Huế sớm trở thành thành phố trực thuộc Trung ương theo Nghị quyết (NQ) 54 của Bộ Chính trị.

Tăng cường công tác dân vận ở những nơi còn vướng mắc, khó khăn
​Giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các xã nghèo

Từ ngày 5/3 đến 15/3 Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Tỉnh phối hợp với Trung tâm Y tế, Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện A Lưới, Phú Lộc, Phong Điền, Phú Vang kiểm tra, giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các trường học có bán trú thuộc 25 xã nghèo.

​Giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các xã nghèo
Return to top