ClockThứ Bảy, 01/12/2018 09:09

Tập huấn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

TTH.VN - Lớp tập huấn này được Đại học Huế khai mạc vào sáng 1/12, thu hút 36 sinh viên đến từ các trường thành viên, khoa trực thuộc tham gia sau khi thi tuyển.

Thay đổi nhận thức của sinh viên về khởi nghiệpTS.Vũ Duy Thức chia sẻ thông tin khởi nghiệp và trí tuệ nhân tạoĐưa khởi nghiệp vào chương trình đào tạo đại học

Sinh viên được chia thành nhiều nhóm tại lớp tập huấn

Trong 5 ngày, các chuyên gia sẽ tập huấn nhiều nội dung: kích hoạt đội nhóm và dự án sáng tạo; Tại sao khởi nghiệp thất bại; Thiết lập mục tiêu SMART và bộ công cụ làm việc nhóm sáng tạo; Khởi nghiệp sáng tạo: bắt đầu từ đâu và cần gì; Giới thiệu khởi nghiệp tinh gọn; Phác họa chân dung khách hàng mục tiêu…

Trước khi khai mạc, đã có rất nhiều sinh viên đăng ký tham gia. Để được theo học lớp tập huấn này, 36 sinh viên được chọn đã xuất sắc vượt qua vòng sơ tuyển.

Lớp tập huấn trang bị cho sinh viên các kiến thức, kỹ năng và công cụ để phát triển tiềm năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo. Lớp tập huấn cũng sẽ hỗ trợ nâng cao một số kỹ năng mềm cho sinh viên để kích hoạt, thúc đẩy đổi mới sáng tạo, khởi nghiệp trong trường đại học.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả

Ngày 24/4, Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo – Đại học Huế phối hợp với Trường Du lịch – Đại học Huế tổ chức TalkShow “Chinh phục nhà tuyển dụng: Viết CV và phỏng vấn tìm việc” cho hơn 200 sinh viên Trường Du lịch.

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả
Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ

Sáng 24/4, Công đoàn Đại học Huế tổ chức hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt, thực hiện Nghị quyết đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ nhiệm kỳ 2023- 2028 và tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng hoạt động công đoàn.

Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ
Return to top