ClockThứ Tư, 23/03/2016 08:17

Tập huấn kỹ năng xúc tiến du lịch

TTH - Từ ngày 22 đến 24/3, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Tổ chức Lao động thế giới ILO tổ chức lớp tập huấn kỹ năng xúc tiến du lịch.

Tham gia lớp tập huấn gồm 25 cán bộ quản lý nhà nước đến từ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hiệp hội Du lịch, các huyện, thị xã, TP Huế và Ban quản lý các khu du lịch làng cổ Phước Tích, Vườn Quốc gia Bạch Mã. Các học viên được giảng viên của ILO phổ biến những kiến thức về: ý tưởng quản lý điểm đến du lịch và phương pháp tiếp cận chuỗi giá trị trong marketing điểm đến du lịch; đánh giá điểm đến du lịch; phát triển sản phẩm của điểm đến du lịch; các công cụ xây dựng kế hoạch marketing điểm đến... Từ đó có kế hoạch phát triển các sản phẩm du lịch đáp ứng nhu cầu của các dòng khách; nắm vững cách thức biên soạn tài liệu và phương pháp tổ chức các hội chợ, hội thảo về du lịch và thương mại.

Minh Hiền

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xúc tiến, quảng bá du lịch Huế tại Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh

Tại ngày hội du lịch Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 20 năm 2024 với chủ đề “20 năm hành trình sống động” gắn với thông điệp chương trình “Thành phố Hồ Chí Minh chào đón bạn - Welcome to Ho Chi Minh City” (từ ngày 4-7/4), Sở Du lịch Thừa Thiên Huế đã tham gia với nhiều hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch.

Xúc tiến, quảng bá du lịch Huế tại Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh
​Giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các xã nghèo

Từ ngày 5/3 đến 15/3 Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Tỉnh phối hợp với Trung tâm Y tế, Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện A Lưới, Phú Lộc, Phong Điền, Phú Vang kiểm tra, giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các trường học có bán trú thuộc 25 xã nghèo.

​Giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các xã nghèo

TIN MỚI

Return to top