ClockThứ Sáu, 22/04/2016 18:38

Tập huấn một số luật sửa đổi, bổ sung mới

TTH - Sáng 22/4, Cục thuế tỉnh tổ chức tập huấn một số luật sửa đổi bổ sung mới sẽ có hiệu lực thi hành từ ngày 1/7/2016; đồng thời, đối thoại, giải đáp vướng mắc với doanh nghiệp về hoạt động liên quan đến các luật thuế.

Các đại biểu tham dự buổi tập huấn được nghe phổ biến về Luật Sửa đổi bổ sung một số điều của Luật Thuế giá trị gia tăng, Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt và Luật Quản lý thuế. Đây là những điều luật vừa được Quốc hội khóa 13 thông qua tại kỳ họp thứ 11 ngày 6/4/2016 và sẽ có hiệu lực thi hành từ ngày 1/7/2016. Những luật sửa đổi bổ sung này thể hiện các thông điệp chính sách, nhằm đơn giản công tác quản lý thuế, tăng tính khả thi trong tuân thủ, đồng thời bảo vệ doanh nghiệp Việt Nam một cách hợp pháp trong bối cảnh hội nhập ngày càng sâu rộng hơn.

Thanh Hương

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

​Giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các xã nghèo

Từ ngày 5/3 đến 15/3 Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Tỉnh phối hợp với Trung tâm Y tế, Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện A Lưới, Phú Lộc, Phong Điền, Phú Vang kiểm tra, giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các trường học có bán trú thuộc 25 xã nghèo.

​Giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các xã nghèo

TIN MỚI

Return to top