ClockThứ Ba, 04/07/2017 19:03
Đại học Huế

Tập huấn nâng cao kỹ năng viết bài báo khoa học bằng tiếng Anh

TTH.VN - Trong hai ngày 3 và 4/7, Tạp chí Khoa học Đại học Huế tổ chức Hội thảo tập huấn nâng cao kỹ năng viết bài báo khoa học bằng tiếng Anh. Đây là một hoạt động nằm trong khuôn khổ Dự án nâng cao chất lượng Tạp chí Khoa học Đại học Huế theo chuẩn quốc tế.

GS.Kim Hyungsun tập huấn tại hội thảo

Người trình bày tại hội thảo là GS.Kim Hyungsun, Đại học Inha Hàn Quốc, Tổng thư ký Hội đồng biên tập viên khoa học châu Á. Tham gia hội thảo, gần 200 học viên là cán bộ, giảng viên, nghiên cứu viên trong toàn Đại học Huế đã được tập huấn về cách thức viết bài báo khoa học, các nguyên tắc viết bài báo và viết bản thảo; cách thức nộp bài/đăng bài có hiệu quả (viết thư giới thiệu, tiêu chuẩn phản biện, trả lời phản biện; giới thiệu về thông lệ xuất bản); làm sao để thích nghi với môi trường xuất bản thay đổi nhanh chóng với các tạp chí quốc tế nổi tiếng và làm thế nào để quản lý các bài báo đã xuất bản, gia tăng số lần trích dẫn và chỉ số H để nâng cao khả năng xuất hiện đối với bài báo của mình.

                                                                   Tin, ảnh: Thanh Vân

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ

Sáng 24/4, Công đoàn Đại học Huế tổ chức hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt, thực hiện Nghị quyết đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ nhiệm kỳ 2023- 2028 và tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng hoạt động công đoàn.

Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ

TIN MỚI

Return to top