ClockThứ Năm, 14/11/2019 14:39

Tập huấn thiết kế truyền thông cho sản phẩm khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

TTH.VN - Sáng 14/11, Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức tổ chức lớp tập huấn về thiết kế truyền thông trong marketing sản phẩm khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.

Dự án “Y học cổ truyền Restaurant” giành giải Nhất cuộc thi về khởi nghiệpTruyền thông hỗ trợ gì cho khởi nghiệp?

Huấn luyện viên Nguyễn Ngọc Sơn chia sẻ kinh nghiệm viết nội dung quảng cáo online

Lớp đã thu hút hơn 100 học viên đến từ các doanh nghiệp nhỏ, doanh nghiệp khởi nghiệp, tác giả các dự án/sản phẩm khởi nghiệp… tham dự.

Hai khách mời, gồm huấn luyện viên viết nội dung quảng cáo Nguyễn Ngọc Sơn (Hà Nội) và CEO Philip Phạm (Công ty Philip Entertainment, TP. Huế) đã chia sẻ với các học viên về cách làm thế nào để viết một bài quảng cáo ngắn gọn, súc tích, kèm hình ảnh để chuyển tải được thông điệp của sản phẩm đến với khách hàng.

Thiết kế truyền thông trong marketing sản phẩm khởi nghiệp đổi mới sáng tạo được coi là một phần căn bản và không thể thiếu trong các nỗ lực tiếp thị của doanh nghiệp. Đây cũng được coi là một kênh quan trọng để giới thiệu và chuyển tải thông điệp của sản phẩm khởi nghiệp đổi mới sáng tạo đến với khách hàng.

Tin, ảnh: Đồng Văn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ra quân làm sạch môi trường tại Phong Điền, A Lưới

Chiều 17/3, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Thư ký Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh phát động chiến dịch “Hãy làm sạch biển” và đồng loạt ra quân hưởng ứng Ngày Chủ nhật xanh - Hãy làm sạch biển năm 2024 tại bãi tắm thôn Tân Bội, xã Điền Lộc (huyện Phong Điền).

Ra quân làm sạch môi trường tại Phong Điền, A Lưới

TIN MỚI

Return to top