ClockThứ Năm, 25/10/2018 11:19

Tập huấn về kỹ năng xúc tiến thương mại, tiêu thụ sản phẩm nông, đặc sản

TTH.VN - Trong khuôn khổ Chương trình Xúc tiến thương mại quốc gia 2018, sáng 25/10, Trung tâm Xúc tiến thương mại- Sở Công thương tổ chức tập huấn “Kỹ năng xúc tiến thương mại, tiêu thụ sản phẩm nông sản, đặc sản” cho cán bộ, nhân viên làm công tác xúc tiến thương mại, marketing tại các hội, hiệp hội ngành nghề, các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất trên địa bàn tỉnh.

Tham vấn về kết nối thị trường và xúc tiến thương mại nông lâm thủy sảnPhổ biến Nghị định 81 của Chính phủ về xúc tiến thương mạiNghiên cứu thị trường và xu hướng thiết kế hàng thủ công mỹ nghệ

Các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất được chia sẻ kinh nghiệm kỹ năng giao tiếp, xúc tiến thương mại

Học viên được truyền thụ các chuyên đề về kỹ năng xúc tiến thương mại, kỹ năng giao tiếp và ứng xử với khách hàng; một số kỹ năng, kinh nghiệm thực tế khi tham gia kết nối tiêu thụ sản phẩm nông sản, đặc sản nhằm giúp các doanh nghiệp, HTX chủ động trong kỹ năng giao tiếp, giới thiệu, quảng bá sản phẩm đến với khách hàng.

Thông qua hoạt động xúc tiến thương mại, doanh nghiệp, HTX nắm bắt nhu cầu về mẫu mã, thị hiếu của từng lĩnh vực, thị trường; đồng thời đề xuất nhu cầu tham gia, kết nối tiêu thụ sản phẩm vào các kênh thị trường.

                                                                                      Tin, ảnh: Hoài Thương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trước sân trồng một gốc hồng

Trồng ngắm - chơi - ăn, hồng là loại cây ở tầng cao trong khu vườn Huế. Không mang nặng giá trị kinh tế, những cây hồng cổ mang giá trị văn hóa tinh thần và gắn bó với đời sống nhiều gia đình truyền thống miền Hương Ngự.

Trước sân trồng một gốc hồng
Tiếp tục thúc đẩy đầu ra cho cam Nam Đông

Hội nghị kết nối tiêu thụ sản phẩm cam Nam Đông và các sản phẩm nông sản, đặc sản, sản phẩm OCOP của tỉnh năm 2023 diễn ra trưa 8/10 tại huyện Nam Đông, thu hút 7 hộ trồng cam VietGap, 2 siêu thị Go! Huế và Coopmart Huế, 20 doanh nghiệp cùng một số tiểu thương chợ đầu mối Phú Hậu tham dự.

Tiếp tục thúc đẩy đầu ra cho cam Nam Đông
Tìm “lộc” nơi rừng sâu

Mùa này là thời điểm thuận lợi cho dược liệu sinh sôi, ong theo hoa làm mật. Những chuyến đi tìm kiếm rau, nấm, mật ong, cá suối… của người dân vùng cao A Lưới lại bắt đầu với bao gian nan, nguy hiểm...

Tìm “lộc” nơi rừng sâu
Mùa thanh trà chín

Thanh trà Huế có những dấu hiệu đặc thù dễ nhận diện so với các sản phẩm khác cùng loại, như hình dạng quả, màu sắc, hương thơm và vị ngọt thanh, thơm mát... Thanh trà Huế thuộc họ bưởi, được trồng nhiều nơi ở đất Cố đô, nhưng nhiều nhất vẫn là ở các miệt vườn ven sông vùng Thủy Biều, Dương Hòa, Hương Vân, Phong Thu… Trong đó, nức tiếng nhất là thanh trà Thủy Biều - nơi người dân thuở xưa chưa xa đã từng chọn những trái thanh trà to tròn, chắc tay và ngọt thơm nhất để dâng tiến lên vua.

Mùa thanh trà chín
Thông tin doanh nghiệp
Cùng thưởng thức cà phê đặc sản trong không gian phong cách mới tại XLIII Coffee Hội An

Cà phê đặc sản là loại cà phê mang hương vị vô cùng đặc biệt với nét chua thanh mà bất kỳ ai nếm quá một lần sẽ khó mà quên được. Mang trong mình sứ mệnh lan tỏa hương vị cafe đặc sản, XLIII Coffee mới đây đã cho ra mắt thêm XLIII Coffee Hội An với phong cách minimalist siêu độc đáo. Là một tín đồ đam mê cà phê Specialty thì không nên bỏ địa chỉ mới siêu hot này nhé.

Cùng thưởng thức cà phê đặc sản trong không gian phong cách mới tại XLIII Coffee Hội An

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top