ClockThứ Tư, 05/10/2016 18:40

Tập huấn về Luật bảo hiểm và truyên truyền về biển đảo cho cán bộ thông tin cơ sở

TTH.VN - Hoạt động này được Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) phối hợp với Bảo hiểm xã hội Việt Nam tổ chức ngày 5/10.

Tham dự có đại diện Sở TT&TT, các đài Truyền thanh - truyền hình cấp huyện, phòng văn hóa thông tin cấp huyện của 11 tỉnh, thành phố khu vực Bắc Trung bộ và Duyên hải miền Trung.

Nội dung tập huấn về Luật BHXH, BHYT nhằm góp phần đưa các nội dung thông tin tuyên truyền một cách hiệu quả đến cơ sở, phục vụ lợi ích của người dân và toàn xã hội.

Ngoài ra, các đại biểu còn được thông tin về vị trí, tầm quan trọng của biển trong phát triển kinh tế - xã hội; lợi ích của việc khai thác, sử dụng bền vững tài nguyên và bảo vệ môi trường biển; phổ biến kiến thức cho cộng đồng dân cư ven biển, trên các đảo về biến đổi khí hậu và kỹ năng thích nghi để sống chung với biến đổi khí hậu; cơ sở pháp lý khẳng định chủ quyền Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam; thực thi chủ quyền ở Trường Sa và Hoàng Sa của Nhà nước Việt Nam qua các thời kỳ.

Minh - Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phối hợp tuyên truyền biển, đảo có chiều sâu và sức lan tỏa

Ngày 27/3, tại thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Quảng Trị tổ chức sơ kết công tác phối hợp tuyên truyền biển đảo năm 2023 giữa Vùng 3 Hải quân với Ban Tuyên giáo các địa phương: Đà Nẵng, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định.

Phối hợp tuyên truyền biển, đảo có chiều sâu và sức lan tỏa
Cán bộ cấp chiến lược là tầng lớp "tinh hoa" của đất nước

Tại Phiên họp đầu tiên của Tiểu ban Nhân sự Đại hội XIV của Đảng ngày 13/3/2024, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã có bài phát biểu chỉ đạo với chủ đề: "Một số vấn đề cần được đặc biệt quan tâm trong công tác chuẩn bị nhân sự Đại hội XIV của Đảng".

Cán bộ cấp chiến lược là tầng lớp tinh hoa của đất nước

TIN MỚI

Return to top