ClockThứ Tư, 12/09/2018 22:49

Tập huấn về vệ sinh an toàn thực phẩm tại Hương Thủy, Phú Vang

TTH.VN - Chiều 12/9, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Phú Vang và UBND thị xã Hương Thủy tổ chức truyền thông về an toàn thực phẩm (ATVSTP) cho gần 450 cán bộ, hội viên phụ nữ, Hội Nông dân, là chủ các cơ sở sản xuất chế biến kinh doanh thực phẩm vừa và nhỏ, chủ các trang trại nuôi gia súc gia cầm, nuôi trồng thủy sản...

 

      

Cán bộ, hội viên phụ nữ Phú Vang được trang bị kiến thức về ATVSTP

Qua đó, các học viên được trang bị kiến thức, giáo dục pháp luật về an toàn thực phẩm; các văn bản quy phạm pháp luật về an toàn thực phẩm; những quy định, tiêu chuẩn điều kiện để đảm bảo ATVSTP trong sản xuất kinh doanh; đồng thời được cung cấp những kiến thức cơ bản về ATVSTP và tác hại của thực phẩm không an toàn với sức khỏe con người. 

Ngoài mục đích nâng cao ý thức, trách nhiệm của các hộ kinh doanh trong việc tuân thủ các điều kiện đảm bảo VSATTP, lớp tập huấn nhằm góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao hiệu quả quản lý Nhà nước trong việc đảm bảo ATVSTP cho người dân.

Tin, ảnh: Hải Thuận - Hàn Đăng

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tập huấn tái chế rác thải nhựa

Hoạt động trên được Hội LHPN TP. Huế phối hợp với Hội LHPN tỉnh tổ chức ngày 27/3 nhằm phát huy vai trò của phụ nữ trong việc chung tay bảo vệ môi trường, giảm thiểu ô nhiễm rác thải nhựa.

Tập huấn tái chế rác thải nhựa
Dâng hương kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng quê hương

Kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế (26/3/1975 - 26/3/2024), chiều 25/3 tại nghĩa trang liệt sĩ huyện, Huyện ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN huyện Phú Vang đã tổ chức đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ.

Dâng hương kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng quê hương

TIN MỚI

Return to top