ClockThứ Năm, 22/12/2016 22:20

Tập huấn xây dựng nếp sống văn minh đô thị

TTH - Sáng 22/12, UBND TP. Huế tổ chức tập huấn về xây dựng đời sống văn hóa và nếp sống văn minh đô thị (VMĐT) năm 2016 cho đội ngũ công chức văn hóa thông tin các phường và tổ trưởng các tổ dân phố.

Các đại biểu được nghe báo cáo chuyên đề về thực trạng quy ước tổ dân phố hiện nay và một số vấn đề cần bổ sung để hoàn thiện quy ước tổ dân phố văn hóa. Nội dung trọng tâm của hội nghị là tập huấn, hướng dẫn triển khai quy định về việc đốt và rải vàng mã, hướng dẫn thực hiện đốt vàng mã đúng quy định, quy chế xử lý vi phạm và mức xử phạt; đồng thời, đưa nội dung này vào quy ước xây dựng tổ dân phố văn hóa trên địa bàn TP. Huế. 

H.Thương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đổi thay từ xây dựng nông thôn mới

Đây là cảm nhận không chỉ riêng chúng tôi vừa trở lại xã Phong Sơn - địa phương cuối cùng của huyện Phong Điền vừa được tỉnh công nhận xã nông thôn mới (NTM).

Đổi thay từ xây dựng nông thôn mới
Góp phần xây dựng cổng trường an toàn

Hình ảnh nhiều phụ nữ, đoàn viên thanh niên, cựu chiến binh tổ chức kẻ vẽ nơi đậu xe cho phụ huynh trước các cổng trường được nhiều người tấm tắc khen. Dù chỉ là những việc làm nhỏ, nhưng góp phần làm cho cổng trường thực sự là nơi an toàn đối với học sinh.

Góp phần xây dựng cổng trường an toàn

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top