ClockThứ Tư, 14/08/2019 21:44

Tập trung giải quyết vấn đề dân quan tâm

TTH - Là chỉ đạo của UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Trường Lưu đối với lãnh đạo huyện A Lưới trong buổi tiếp dân tại xã A Đớt, huyện A Lưới diễn ra sáng 14/8.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Thiên Định tiếp công dân định kỳ

Tại buổi tiếp, nhiều ý kiến của người dân đề nghị các cấp, ngành quan tâm công tác cấp quyền sử dụng đất đối với diện tích đất rừng thuộc dự án ADB trên địa bàn; quan tâm nhiều hơn đối với đối tượng bị nhiễm chất độc da cam; có chế độ phụ cấp cho cán bộ giữ chức danh Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam cấp xã trên địa bàn…

Lãnh đạo huyện giải trình thỏa đáng các nội dung xung quanh ý kiến của người dân về chế độ chất độc da cam, phụ cấp kinh phí cho hội đặc thù và các chi hội trưởng đoàn thể ở thôn, bản, nhất là đối với các xã biên giới.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu giải thích thêm một số vấn đề xung quanh các kiến nghị; đồng thời, yêu cầu lãnh đạo huyện A Lưới tập trung nghiên cứu giải quyết các vấn đề người dân quan tâm, nhất là rà soát lại việc cấp sổ đỏ đối với diện tích đất rừng thuộc dự án ADB ở địa phương theo đúng quy định.

Bá Trí

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tập trung chuẩn bị cho Tháng hành động vì Hợp tác xã

Lần đầu tiên, Liên minh Hợp tác xã (HTX) Việt Nam tổ chức Tháng hành động vì HTX với chuỗi các hoạt động tư vấn, hỗ trợ HTX, diễn ra trong năm 2024, cao điểm nhất từ ngày 29/3/2024 đến ngày 29/4/2024. Với chủ đề “Vì sự phát triển bền vững của HTX”, Tháng hành động vì HTX năm 2024, Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh – ông Trần Lưu Quốc Doãn đã có cuộc trao đổi với Báo Thừa Thiên Huế.

Tập trung chuẩn bị cho Tháng hành động vì Hợp tác xã
Hội nghị hẹp Bộ trưởng Ngoại giao ASEAN tập trung nhiều vấn đề cùng quan tâm

Hội nghị hẹp Bộ trưởng Ngoại giao Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) (AMM Retreat) diễn ra từ ngày 28 - 29/1 tại thành phố Luang Prabang, Lào. Trong đó, các Bộ trưởng Ngoại giao ASEAN nhóm họp lần đầu tiên trong năm nay, khởi động các cuộc thảo luận về những ưu tiên trong vai trò Chủ tịch ASEAN 2024 của Lào, với chủ đề “ASEAN: Tăng cường kết nối và khả năng phục hồi”, đồng thời vạch ra kế hoạch hoạt động của ASEAN trong thời gian còn lại của năm.

Hội nghị hẹp Bộ trưởng Ngoại giao ASEAN tập trung nhiều vấn đề cùng quan tâm
Return to top