ClockThứ Năm, 07/11/2019 12:35

Tập trung xử lý xe tải, xe ben vi phạm Luật Giao thông đường bộ

TTH.VN - Sáng 7/11, Trạm CSGT Phú Lộc thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh tổ chức lễ ra quân xử lý xe tải, xe ben vi phạm Luật Giao thông đường bộ, nhất là các tuyến đường bộ thuộc Khu Kinh tế Chân Mây - Lăng Cô.

Xử lý nghiêm tài xế chạy ngược chiều trong hầm Hải VânRa quân kiểm tra xe ô tô kinh doanh vận tải khách trái phépXe cơi nới, chở quá tải hoành hànhMạnh tay với xe chở vật liệu rơi vãi trên đường

Doanh nghiệp và lái xe ký cam kết (Ảnh: Thượng Hiển) 

Ngoài tăng cường xử lý xe tải, xe ben vi phạm Luật Giao thông đường bộ, Trạm CSGT Phú Lộc còn tổ chức cho 14 doanh nghiệp cùng 20 lái xe tư nhân trên địa bàn huyện cam kết chấp hành nghiêm các quy định pháp luật về trật tự an toàn giao thông trong lĩnh vực kinh doanh vận tải hàng hóa bằng xe ô tô.

Theo đó, các doanh nghiệp và lái xe cam kết không giao và để cho người làm công điều khiển xe ô tô chở hàng quá khổ, quá tải; không sử dụng rượu, bia khi điều khiển xe ô tô; không tự ý cơi nới thùng xe; không đậu, đỗ xe trái quy định của Luật Giao thông đường bộ; chấp hành nghiêm quy định về tốc độ…

Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Chấn chỉnh công tác đón khách du lịch tàu biển

Mỗi đợt tàu du lịch biển cập Cảng Chân Mây, lại xảy ra tình trạng bát nháo khai thác khách du lịch bên ngoài cảng theo kiểu tự phát, không qua đơn vị lữ hành được cấp phép. Đáng nói là dù Sở Du lịch và các ban, ngành, đơn vị nhiều lần tuyên truyền, nhắc nhở, xử lý nhưng cách thức hoạt động của các đối tượng ngày càng tinh vi.

Chấn chỉnh công tác đón khách du lịch tàu biển
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Trách nhiệm với xã hội

Là người đứng đầu, không những xây dựng phong trào để hoạt động của các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh luôn sôi nổi, có chiều sâu, Trung tá Trần Thị Minh Hiền (sinh năm 1983), Trưởng ban Phụ nữ Công an tỉnh còn được biết đến là một tấm gương luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Trách nhiệm với xã hội

TIN MỚI

Return to top