ClockThứ Năm, 17/08/2017 22:04

Thăm các gia đình nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn giao thông tại Bình Định

TTH.VN - Tối 17/8, Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Đình Thọ cùng Chánh Văn phòng Ủy ban ATGT Quốc gia Nguyễn Trọng Thái đã đến huyện Quảng Điền thăm và chia sẻ nỗi đau, mất mát của gia đình nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông giữa hai tô tô khách và xe đầu kéo xảy ra tại tỉnh Bình Định

Cùng đi với đoàn có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương cùng đại điện Sở GTVT, Ban ATGT tỉnh.

Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Đình Thọ (ngồi, thứ 2 phải qua) cùng lãnh đạo UBND tỉnh thăm hỏi gia đình nạn nhân

Nạn nhân tử nạn trong vụ tai nạn giao thông là ông Võ Văn Thành (Sn 1960, thôn La Vân Hạ, xã Quảng Thọ, huyện Quảng Điền).

Sau khi thắp hương, Thứ trưởng Lê Đình Thọ cùng đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân. Thứ trưởng cũng thay mặt lãnh đạo Bộ GTVT gửi lời chia buồn sâu sắc đối với gia đình và hỗ trợ gia đình nạn nhân 7 triệu đồng (trong đó 5 triệu đồng của Ủy Ban ATGT Quốc gia và 2 triệu đồng của Ban ATGT tỉnh), giúp gia đình vượt qua nỗi đau, sớm ổn định cuộc sống.

Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Đình Thọ ân cần hỏi thăm, chia sẻ mất mát cùng gia đình nạn nhân Võ Văn Thành

Sáng mai (18/8), lãnh đạo tỉnh và Ban ATGT tỉnh sẽ tiếp tục đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình 2 nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn trên tại xã Phong Chương (huyện Phong Điền) và phường Phú Bài (thị xã Hương Thủy).  

Trước đó, tối 16/8, một vụ tai nạn thảm khốc đã xảy ra trên đường tránh Quốc lộ 1A đi qua địa bàn thị trấn Phù Mỹ (huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định) giữa xe ô tô khách và xe đầu kéo. Vụ tai nạn đã làm 5 người tử vong và 6 người bị thương. Trong đó, có 6 người thương vong tại sống tại Thừa Thiên Huế.

Tin, ảnh: Hà Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tuần lễ Phật đản 2024 sẽ diễn ra ngày 15-22/5

Đó là thông tin đáng chú ý tại buổi làm việc của UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình với Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam (GHPGVN) tỉnh.

Tuần lễ Phật đản 2024 sẽ diễn ra ngày 15-22 5
Kịp thời giải quyết kiến nghị về đất đai của công dân theo đúng quy định

Tại buổi tiếp công dân định kỳ tháng 3/2024 diễn ra ngày 21/3, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương kịp thời chỉ đạo giải quyết khiếu nại, kiến nghị của công dân theo đúng quy định, đặc biệt trên lĩnh vực đất đai. Cùng tiếp có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh và một số sở, ngành, địa phương liên quan.

Kịp thời giải quyết kiến nghị về đất đai của công dân theo đúng quy định
LHQ: Tỷ lệ tử vong ở trẻ nhỏ giảm xuống mức thấp kỷ lục

Trong một báo cáo mới vừa được công bố ngày 12/3, Liên Hiệp Quốc cho biết số trẻ em trên toàn thế giới tử vong trước 5 tuổi đã giảm xuống mức thấp kỷ lục vào năm 2022, và đây là năm đầu tiên số trẻ nhỏ tử vong giảm xuống dưới 5 triệu.

LHQ Tỷ lệ tử vong ở trẻ nhỏ giảm xuống mức thấp kỷ lục

TIN MỚI

Return to top