ClockThứ Bảy, 20/05/2017 20:17

Tham quan di tích bằng vé thẻ từ và kiểm soát tự động

TTH.VN - Tin từ Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế, du khách khi đến tham quan các điểm di tích phải mua vé bằng thẻ từ thay bằng vé giấy và qua hệ thống kiểm soát vé tự động.

Từ ngày 15/5, du khách tham quan di tích bằng vé thẻ từ

Vé bằng thẻ từ giá không thay đổi, có nhiều loại áp dụng cho nhiều đối tượng khách hàng. Nếu du khách tham quan Đại Nội ban ngày và có nhu cầu tham quan ban đêm sẽ được hướng dẫn đăng ký và viết giấy xác nhận. Giấy xác nhận dùng để mua vé giảm giá tham quan Đại Nội về đêm hoặc các điểm di tích khác, theo các chương trình áp dụng tùy thời điểm.

Hình thức vé thẻ từ

Theo Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế, trước khi chính thức triển khai, nhân viên bán vé, soát vé ở các điểm di tích được tập huấn. Trong thời gian đầu thực hiện, các nhân viên và du khách được kỹ thuật viên đứng cạnh hướng dẫn, xử lý các vấn đề phát sinh. Việc chuyển đổi hình thức vé nhằm nâng cao chất lượng phục vụ du khách khi đến tham quan các điểm di tích Huế, đồng thời tiết kiệm chi phí và công khai tính minh bạch.

Trước đó, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế đã có thông báo đến các cơ quan, đơn vị, công ty lữ hành, du lịch về việc này.

Vé bằng thẻ từ được bán từ ngày 15/5/2017.

L.Thọ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Du xuân ở bảo tàng

Ngoài các điểm du xuân vui nhộn, trang trí đẹp mắt, những năm gần đây một trong những điểm đến vào dịp Tết Nguyên đán được nhiều người tìm tới đó chính là bảo tàng. Bảo tàng vì thế cũng mở cửa xuyên Tết để phục vụ nhu cầu thưởng lãm nghệ thuật của công chúng.

Du xuân ở bảo tàng
Điện Kiến Trung trước ngày mở cửa

Tết Nguyên đán Giáp Thìn này, điện Kiến Trung sẽ chính thức mở cửa đón khách. Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô (BTDTCĐ) Huế kỳ vọng, cung điện này sẽ là điểm đến thú vị và hấp dẫn du khách khi tham quan khu di sản Hoàng cung Huế.

Điện Kiến Trung trước ngày mở cửa
Hoàn thiện hồ sơ, thủ tục xếp hạng cho các di tích

Hội đồng xét duyệt hồ sơ di tích lịch sử - văn hóa ngày 26/1 dưới sự chủ trì của UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình, Chủ tịch Hội đồng đã họp thông qua hồ sơ xếp hạng cho các di tích lịch sử, văn hóa cấp tỉnh.

Hoàn thiện hồ sơ, thủ tục xếp hạng cho các di tích

TIN MỚI

Return to top